Thể thao

BTC World Cup 2022 có động thái ''lạ'' với các CĐV chủ nhà trước giờ khai mạc

BTC World Cup 2022 đã đưa ra khuyến cáo các CĐV của nước chủ nhà Qatar nên tự lái xe đến các sân vận động thay vì sử dụng những phương tiện công cộng.

Thông tin trên trang Daily Mail cho biết, BTC World Cup 2022 đã đưa ra khuyến cáo các CĐV của nước chủ nhà Qatar nên tự lái xe đến các sân vận động thay vì sử dụng những phương tiện công cộng.

BTC World Cup 2022 lại có những hành động gây tranh cãi. (Ảnh: Getty).

Đây là một khuyến cáo gây tranh cãi đến từ nước chủ nhà khi trước đó, BTC World Cup 2022 khẳng định Qatar có hệ thống giao thông công cộng hiện đại, đủ sức đáp ứng cho các CĐV không chỉ của Qatar mà còn là các CĐV từ khắp nơi trên thế giới đến với đất nước này. Thêm vào đó, BTC World Cup 2022 cũng từng khẳng định giải đấu năm nay sẽ là kỳ World Cup ''xanh'' nhất, thân thiện môi trường nhất từ trước đến nay.

Tuy nhiên, chỉ ít giờ trước thời điểm giải đấu khai mạc, BTC World Cup 2022 lại đưa ra khuyến cáo các CĐV của nước chủ nhà Qatar nên tự lái xe đến các sân vận động thay vì sử dụng những phương tiện công cộng. Lý do được đưa ra là bởi các sân đấu đều có bãi đỗ xe miễn phí, ngoài ra, việc các CĐV địa phương tự lái xe đến các sân sẽ giúp hệ thống giao thông công cộng có thể phục vụ tốt hơn cho những du khách nước ngoài đến với Qatar.

Dù có hệ thông giao thông công cộng phát triển, BTC World Cup 2022 vẫn khuyến cáo CĐV nước chủ nhà tự lái xe đến các sân vận động để theo dõi các trận đấu. (Ảnh: Yutong).

Chỉ trong ít ngày, BTC World Cup 2022 đã có những quyết định và khuyến cáo gây tranh cãi. Hôm 17/11 vừa qua, BTC World Cup 2022 đã quyết định cấm bán đồ uống có cồn ở các sân vận động tổ chức giải, điều khiến các CĐV từ khắp nơi trên thế giới đến với Qatar cảm thấy thất vọng.

World Cup 2022 sẽ diễn ra từ hôm nay (20/11) cho đến hết ngày 18/12 tới./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP