Giải trí

Bình Tinh tiết lộ hành động của Việt Hương khi biết tin NSƯT Vũ Linh qua đời

Khi biết tin đồng nghiệp qua đời, Việt Hương gọi ngay cho Bình Tinh để hỗ trợ và nhờ thắp hương giùm vì đang ở xa quay phim không thể về.

Những ngày vừa qua, sự ra đi của "ông hoàng cải lương" Vũ Linh khiến nhiều người tiếc nuối. Là một trong nhưng người con nuôi của NSƯT Vũ Linh, Bình Tinh đã túc trực liên tục trong những ngày tang lễ.

Sau đám tang, cô đã có những chia sẻ về Việt Hương - người đồng nghiệp của mình. Gọi Việt Hương là "bụt", Bình Tinh tiết lộ ngay khi ba nuôi vừa qua đời, cô đã nhận được tin nhắn từ Việt Hương với mong muốn được hỗ trợ gia đình. Việt Hương đang kẹt hợp đồng quay phim tại Cà Mau không thể về kịp nên nhờ Bình Tinh thắp hương và thưa với Vũ Linh giúp mình.

"Tất cả thảm đen trải lót thật trang trọng, từ ngoài vào đến tận nơi để quan tài cho ba đã được chị lo cấp tốc. Rồi các cột chắn inox, dây căng để ổn định trật tự cho đám tang của ba, chi cho người chở lên cho gia đình ngay", Bình Tinh tiết lộ.

Nữ nghệ sỹ nhắn Việt Hương rằng đã thắp hương, phúng điếu theo lời đàn chị dặn. "Em đã thưa với gia đình về tấm lòng của chị. Gia đình đều gửi lời cảm ơn 'bụt' Việt Hương rất nhiều. Riêng em luôn mang ơn nghĩa của chị, cứ tiếp nối vậy hoài không biết sao trả cho hết. Cầu xin mẹ Bạch Mai và ba luôn phù hộ cho chị nhiều sức khoẻ, quay thật tốt vai diễn tâm đắc của mình để cống hiến cho tất cả khán giả thân yêu nha chị", Bình Tinh xúc động viết.

Bình Tinh lên tiếng bảo vệ Việt Hương.

Trước đó trong buổi trò chuyện với khán giả, Việt Hương đã bị hỏi: “Sao không đi đám tang Vũ Linh mà lại ở nhà livestream”. Trả lời việc này, cô cho biết đang đi quay phim ở Cà Mau, không thể sắp xếp về để viếng tiền bối.

Việt Hương nói phải quay hình từ lúc 16h đến 4h sáng hôm sau. Trong khi đó, các chuyến bay từ Năm Căn (Cà Mau) về TP.HCM không có nhiều chuyến để thuận tiện di chuyển. “Nếu tôi đi là 170 người trong đoàn phải chờ mình. Cho nên có duyên lúc này thì mình đi, không có duyên thì xem như mình không thể chia sẻ”, cô cho hay.

Dù đang ở xa nhưng Việt Hương tiết lộ vẫn hỗ trợ gia đình nghệ sỹ Vũ Linh. Cô phản hồi với khán giả: “Bạn chỉ biết được bề ngoài sự việc thôi. Khi người sống mà mình giúp thì mới gọi là chân thành. Chưa chắc bạn nhìn thấy tôi thế này mà tôi không liên quan gì đến anh ấy đâu. Không phải tôi làm rồi lên đây trình với bạn đâu. Mình làm từ cái tâm mà”.

Rất đông nghệ sỹ đã tới thắp nhang tiễn đưa NSƯT Vũ Linh trong 3 ngày tang lễ.

NSƯT Vũ Linh mất ngày 5/3 tại nhà riêng, sau thời gian chống chọi bệnh tật. Sự ra đi của ông để lại nhiều tiếc nuối cho đồng nghiệp lẫn khán giả. Trong tang lễ của cố nghệ sỹ, nhiều đồng nghiệp như Kim Tử Long, Ngọc Huyền, Thoại Mỹ, Thanh Hằng, Linh Tâm… đến tiễn biệt.

Sau 3 ngày tổ chức tang lễ, hàng ngàn người hâm mộ đã có mặt tại nhà riêng của "ông hoàng cải lương Hồ Quảng" để tiễn đưa ông về nơi an nghỉ cuối cùng. Linh cữu của cố nghệ sỹ đã được an táng tại nghĩa trang Hoa viên Bình Dương.

Tác giả: NGỌC THANH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP