Giải trí

Chuyện buồn quanh sự ra đi của NSƯT Vũ Linh

Có không ít câu chuyện buồn xung quanh sự ra đi của NSƯT Vũ Linh như những tin đồn thất thiệt, hình ảnh đám đông livestream phản cảm trong tang lễ.

NSƯT Vũ Linh qua đời vào ngày 5/3. Mới đây, phía gia đình một lần nữa phủ nhận thông tin cố nghệ sĩ sống cô đơn, hiu quạnh ở tuổi già.

Nghệ sĩ Hồng Phượng - cháu ruột NSƯT Vũ Linh chia sẻ trên Dân Trí: “Ông có một gia đình đầy ắp yêu thương bên con cháu. Tuy nhiên, vốn là người kín tiếng nên nam nghệ sĩ thường ít chia sẻ về cuộc sống đời tư trước công chúng".

Theo Hồng Phượng, nghệ sĩ Vũ Linh có 4 người con, trong đó, Bình Tinh và Vũ Luân - con nuôi của NSƯT Vũ Linh theo nghệ thuật, Hồng Loan được nghệ sĩ Vũ Linh nhận nuôi từ khi lọt lòng và Nguyễn Đức Thanh được ông nhận nuôi từ năm 12 tuổi.

Nghệ sĩ Vũ Linh. Ảnh: Vietnamnet

Khi sức khỏe còn ổn định, nghệ sĩ Vũ Linh bị tung tin đồn ác ý qua đời. Mới đây, nhắc lại tin đồn, Hồng Phượng chia sẻ: “Các bạn trù cậu Hồng Phượng lâu lắm rồi, đăng tin cậu mất rất nhiều năm rồi.
Bây giờ sự thật đã diễn ra như vậy, không biết các bạn suy nghĩ gì khi làm như vậy, đối với rất nhiều nghệ sĩ chứ không riêng cậu. Phượng nghĩ, các bạn nên thức tỉnh đi bởi vì việc làm đó rất xấu".

Hồng Phượng là cháu ruột NSƯT Vũ Linh. Ảnh: Dân Trí

Theo tiết lộ của Hồng Phượng trên Vietnamnet, khi nghệ sĩ Vũ Linh qua đời, một Youtuber đã lẻn vào nhà, định ghi lại hình ảnh di thể của cố nghệ sĩ. Ngoài ra, trong đám tang nghệ sĩ Vũ Linh, nhiều streamer đã chen lấn giành chỗ livestream, chụp ảnh. Việc này khiến gia đình Vũ Linh không hài lòng, dư luận bức xúc.
Trên Saostar, Hồng Phượng bày tỏ, gia đình mong muốn NSƯT Vũ Linh luôn có hình ảnh đẹp trong mắt khán giả vì ông rất yêu thích cái đẹp: "Trong những ngày cậu đi bệnh viện, mà lúc đó cậu cũng yếu rồi.
Khi cậu bước xuống giường đi bệnh viện phải mang theo một đôi giày, mặc một bộ đồ thật đẹp và phải chính tay cậu chải tóc đàng hoàng trước gương rồi mới đi bệnh viện.
Cho nên việc giữ gìn hình ảnh đẹp của cậu là điều luôn quan trọng, tôi mong muốn quý vị khán giả ở gần xa giữ ở trong lòng mỗi người những hình ảnh đẹp nhất của NSƯT Vũ Linh".

Đám đông livestream gây phản cảm trong tang lễ nghệ sĩ Vũ Linh. Ảnh: Zing

Bên cạnh những câu chuyện buồn về sự ra đi của nghệ sĩ Vũ Linh, vẫn có những câu chuyện ấm tình nghệ sĩ, khán giả. Đã có những khán giả ở Bình Phước, Long An, Bình Dương, Đồng Nai vượt đường xa tìm đến tận nhà, tiễn đưa cố nghệ sĩ.
Ngoài ra, theo nhà báo Song Minh chia sẻ trên Thể thao Văn hóa, nghệ sĩ Ngọc Huyền đã túc trực, quỳ gối 10 tiếng bên thi hài nghệ sĩ Vũ Linh để cùng người thân cầu nguyện, nghệ sĩ Thoại Mỹ cố gắng lo chu toàn cho tang lễ dù vừa trải qua cơn bạo bệnh.
Tác giả: Thu Cúc (tổng hợp)
Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP