Thể thao

Bình Định và Thanh Hóa xô xát sau trận đấu, ngoại binh Bình Định đổ máu vì bị đánh nguội

Trận đấu giữa CLB Bình Định và CLB Thanh Hóa đã kết thúc bằng những tình huống gây tranh cãi và những va chạm quyết liệt giữa thành viên hai đội.

Phút thứ 79, màn so tài giữa CLB Bình Định và Thanh Hóa, khi tỉ số đang là 2-3 nghiêng về phía đội khách, Rimario của Thanh Hóa đã có tình huống đánh nguội với ngoại binh Marlon Rangel của đội chủ nhà. Ngay lập tức, các cầu thủ Bình Định đã có những phản ứng với trọng tài điều khiển trận đấu để yêu cầu truất quyền thi đấu của ngoại binh này. Tuy nhiên, do trận đấu không có sự hỗ trợ từ công nghệ VAR, Rimario đã “thoát” được tấm thẻ đỏ.

Trận đấu trên sân Quy Nhơn tối 9/12 diễn ra vô cùng căng thẳng và hấp dẫn. Phút thứ 4, Văn Lâm mắc sai lầm tai hại dẫn đến bàn thua cho CLB Bình Định. Đến phút 27, Lâm “tây” và hàng phòng ngự đội chủ nhà đã không hiểu ý nhau, Rimario len lên rồi tâng bóng qua đầu thủ môn để nhân đôi cách biệt.

Sang đến hiệp hai, mọi chuyện càng tồi tệ hơn với đội chủ nhà. Phút 64, Lâm Ti Phông thoát xuống bên cánh phải rồi tung cú dứt điểm. Bóng đi rất nhẹ nhưng Văn Lâm đổ người quá chậm và Bình Định nhận bàn thua thứ 3. Tưởng chừng đội bóng xứ Thanh sẽ có trận đấu dễ. Nhưng, chỉ trong vòng 8 phút sau đó, Thanh Hóa bị gỡ liên tiếp hai bàn với các tình huống ghi bàn của Alan Grafite, Đỗ Thanh Thịnh.

Khi cách biệt chỉ còn 1 bàn, trận đấu đã diễn ra vô cùng căng thẳng và quyết liệt khi cả hai có những tình huống va chạm nảy lửa. Những tình huống nằm sân liên tục của các cầu thủ Thanh Hóa khiến cho trận đấu vỡ vụn. Phía bên ngoài đường biên, BHL và cầu thủ của hai bên cũng không giữ được sự bình tĩnh khi liên tục có những lời qua tiếng lại với nhau.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Popov của Thanh Hóa còn vào sân để “ăn thua” với đổi thủ. Các cầu thủ trên sân suýt xảy ra ẩu đả, còn các CĐV trên khán đài liên tục “thêm dầu vào lửa” với những tiếng la ó và ném chai nước xuống sân. Với hành vi đánh nguội của mình, Rimario chắc chắn sẽ nhận án phạt từ BTC.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP