Pháp luật

Biệt thự 30 tỷ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà bị mất trộm những tài sản nào?

Thông tin biệt thự của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bị trộm đột nhập, "khoắng" sạch các tài sản giá trị hiện vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Ngày 9/10, thông tin từ Công an TP.HCM, đơn vị đang tiếp tục phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TP Thủ Đức điều tra, làm rõ sau đơn trình báo mất trộm tài sản của gia đình ca sĩ Hồ Thị Ngọc Hà.

Theo VTC News, qua kiểm tra, gia đình nữ ca sĩ cho biết bị trộm đột nhập lấy 20 lượng vàng, 100.000 USD cùng nhiều loại trang sức có giá trị…

Hồ Ngọc Hà và chồng là diễn viên Kim Lý

Như tin đã đưa, trước đó, ngày 8/10, người thân phát hiện trong căn biệt tự của giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ có nhiều đồ đạc bị xáo trộn.

Sau khi kiểm tra phát hiện bị mất trộm nhiều tài sản, phía gia đình nữ ca sĩ đã trình báo lên lực lượng chức năng.

Hiện Công an TP Thủ Đức phối hợp cùng hòng PC02 khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera bên trong căn biệt thự và khu vực xung quanh để truy xét vụ việc.

Được biết, căn biệt thự của Hồ Ngọc Hà bị trộm "ghé thăm" nằm trên đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền (TP Thủ Đức). Biệ thự nằm ở ven sông Sài Gòn, rộng khoảng 300m2. Nữ ca sĩ mới tậu căn nhà này sau khi sinh hai nhóc tỳ Leon và Lisa, trị giá khoảng 30 tỷ. Nơi đây nằm ở một vị trí đắc địa và được bảo vệ rất nghiêm ngặt.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP