Cuộc sống

Biết mình vô sinh, vợ lặng lẽ chọc thủng bao cao su của chồng mỗi lần anh đi với bồ

Thương yêu chồng nhiều, bỏ chồng không muốn bỏ nên chị cũng đành làm cách đó. Lặng lẽ làm điều đó cho chồng mình suốt 2 tháng trời...

Có nhiều chuyện trên đời này tồn tại rồi xảy ra tưởng chừng như đáng ra chuyện đó không bao giờ có thể xảy ra được. Vậy mà nó vẫn diễn ra như thế, theo một cái cách vô cùng khó hiểu. Chị là người biết yêu thương chồng nên chị cũng biết có đôi lúc phụ nữ cần biết hi sinh.

Anh chị quen nhau từ ngày cả hai còn là sinh viên. Thầm thương nhau từ những ngày mới bỡ ngỡ bước vào trường. Gần 5 năm bên nhau rồi mới tiến đến một cuộc hôn nhân ấm áp đầy hạnh phúc. Những tưởng hạnh phúc ấy có thể trọn vẹn. Nhưng rồi chẳng phải, hạnh phúc ấy vẫn còn đang mông lung với chị quá, hạnh phúc chẳng thể nào vẹn toàn khi cưới nhau về làm vợ làm chồng suốt 4 năm rồi chị vẫn chưa có bầu.

Chẳng phải đứa con chính là cầu nối cho bố mẹ của chúng hay sao. Chị cũng hi vọng có con rồi vợ chồng sẽ cùng nhau cố gắng gìn giữ cái hạnh phúc này. Nhưng rồi cay đắng ập đến khi chị phát hiện ra mình vô sinh.

Yêu chồng nhưng chị không thể nào cố ép anh ở bên cạnh một người phụ nữ vô sinh như mình được. Chị cố tình xa anh hơn, thế mà hay tin chị ngoại tình anh cũng có nhân tình mới luôn. Ban đầu chị cũng buồn lắm, khóc cạn cả nước mắt vì thương số phận mình. Nhưng rồi chị thấy chồng có nhân tình cũng tốt. Bởi vì chị biết chắc chắn được mối quan hệ của mình với chồng cứ kéo dài cũng không thể nào đi đến đâu. Giờ đòi ly hôn thì nhất định anh không chịu đồng ý. Vậy là quá mệt mỏi, chị cố tình chọc thủng bao cao su vào mỗi lần chồng đi với bồ mong anh có được đứa con cho đỡ áy náy.

Thương yêu chồng nhiều, bỏ chồng không muốn bỏ nên chị cũng đành làm cách đó. Lặng lẽ làm điều đó cho chồng mình suốt 2 tháng trời. Nào ngờ đột nhiên thời gian gần đây chị thấy mình chán ăn quá. Thời gian gần đây chị chẳng buồn ăn uống gì cả. Đã thế lại còn hay buồn nôn. Nghi mình có biểu hiện lạ chị cũng nhớ lại hình như lâu rồi mình không có kinh.

Vậy là chạy ra hiệu thuốc mua đến 3 cái que thử thai về. Chị sốc nặng khi chiếc que báo lên 2 vạch. Ngỡ ngàng lắm, chị càng không biết phải nói thế nào với chồng mình lúc này thì bất ngờ anh vừa về đến nhà. Thấy chị cầm chiếc que thử thai ngơ ngác anh cười hớn hở:

(Ảnh minh họa)

– Cuối cùng vợ con cũng có bầu rồi, con được làm bố rồi…

– Anh làm cái gì đấy?

– Anh mừng quá chứ sao nữa?

– Nhưng sao anh biết mọi chuyện? Em đã lén chọc bao cao su để anh đi với bồ cơ mà sao lại có chuyện này được?

– Thì anh có bồ nào mà đi đâu. Anh cố tình làm thế xem em có ghen không thôi. Với cả bao cao su không chỉ em chọc thủng mà anh cũng chọc thủng 1 lần nữa. Anh nghe người ta mách làm thế cơ hội có em bé cao hơn.

– Anh nghe đâu ra cái tin đó hả?

– Thì anh cũng làm theo vợ còn gì. Thôi vợ đừng hờn dỗi nữa. Anh chẳng có bồ nào cả. Anh chỉ có mình vợ anh thôi.

– Đợi đến ngày em lôi được cô bồ nào của anh ra thì biết tay em đấy nhé.

– Em cứ khéo tưởng tượng à. Anh nói không có là không có mà lại. Chả tin anh gì cả là sao?

– Thì…

– Ít nhất vợ cũng phải có niềm tin vào anh chứ nhớ chưa?

– Dạ, em nhớ rồi.

Anh bế bổng chị lên rồi cười hạnh phúc. Hóa ra hạnh phúc lại ngọt ngào và đơn giản đến vậy. Cố gắng vì tình yêu của mình. Thậm chí chị còn hi sinh bản thân để có thể cho anh có được một đứa con với nhân tình. Yêu thương anh đến thế, dùng cái cách lén lút chọc thủng bao cao su cho bồ anh có bầu để rồi nhận ngay kết quả ngỡ ngàng khi người có bầu lại là mình. Chồng lại không hề có bồ bên ngoài.

Tưởng hạnh phúc đến muộn, may mắn thay hạnh phúc cũng đến sớm và mỉm cười với chị khiến chị thấy mình vẫn rất may mắn. Rồi cuộc hôn nhân của anh chị sẽ mãi hạnh phúc về sau.

Tác giả: Nắng Mai

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP