Đẹp

Bí quyết dưỡng nhan của nàng hot girl Hàn Quốc mê đến Nha Trang

Người đẹp thần tượng Kendall Jenner, luôn nỗ lực luyện tập để có body săn chắc như siêu mẫu 9x.

Kkwonstar là nickname của cô người mẫu, hot girl kiêm bà chủ shop thời trang sở hữu ngoại hình hút mắt đến từ Hàn Quốc. Trang cá nhân của người đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ xen lẫn ghen tị khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống sang chảnh, đồ hiệu và những chuyến du lịch vòng quanh thế giới.

Kkwonstar khiến người ta ghen tị vì sở hữu ngoại hình hút mắt và cuộc sống sang chảnh

Kkwonstar từng ghé thăm Nha Trang, Việt Nam hồi cuối năm 2023. Người đẹp rất mê phong cảnh cũng như ẩm thực nơi đây, đặc biệt dành nhiều thời gian để trải nghiệm tắm bùn – một trong những hình thức thư giãn, làm đẹp đặc trưng của thành phố biển. Tắm bùn được cho là giúp giải độc các tế bào, thúc đẩy tái tạo và phát triển làn da cũng như giảm các vấn đề về xương khớp, cơ bắp. Những ngày lưu trú ở Nha Trang, Kkwonstar tắm bùn đều đặn mỗi ngày. Trở về Hàn Quốc, người đẹp thường xuyên xông hơi, cũng là một hình thức giúp cải thiện tuần hoàn máu và tăng cường sự trẻ đẹp của làn da.

Ngoài xông hơi, tắm bùn, Kkwonstar giữ dáng bằng golf – bộ môn được mệnh danh dành cho giới nhà giàu. Thoạt nhìn nhẹ nhàng song để hoàn thiện một vòng golf 18 hố, các chị em thường tiêu tốn tới 1500 calo. Con số này thậm chí có thể nhỉnh hơn, tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Nhờ chơi golf đều đặn, Kkwonstar duy trì được thân hình mảnh mai cùng tâm trạng tích cực.

Khi ra sân golf, Kkwonstar thường đội mũ lưỡi trai hoặc mũ vành rộng kết hợp mặc áo dài tay và thoa kem chống nắng để làn da được bảo vệ tối ưu. Những ngày thời tiết khắc nghiệt, bà chủ shop thời trang lựa chọn hình thức đánh golf trong nhà thay vì ra ngoài trời.

Kkwonstar dành nhiều thời gian cho việc làm đẹp nhằm phục vụ công việc người mẫu và chủ shop thời trang

Ngoài golf, Kkwonstar còn năng tập gym và pilates. Người đẹp đến phòng gym mỗi tuần 2-3 buổi với mong muốn sở hữu body săn chắc, khỏe khoắn như Kendall Jenner. Ngay cả trong thời gian dịch Covid-19 bùng phát, Kkwonstar cũng cố gắng duy trì thói quen vận động bất chấp phải mang khẩu trang kín mít trong suốt quá trình tập.

Kkwonstar ăn uống đa dạng, ưu tiên hải sản, thịt nạc và rau củ tươi. Người đẹp đặc biệt thích ăn salad và uống nước ép hàng ngày. Nước dừa, nước ép cà rốt là một số loại đồ uống yêu thích của Kkwonstar. Đây đều là những thức uống giàu dinh dưỡng, chứa nhiều vitamin và khoáng chất song lượng calo rất thấp, có có lợi cho da và dáng khi dùng thường xuyên.

Rượu vang đỏ cũng là đồ uống thường có mặt trong các bữa ăn của Kkwonstar. Chúng vừa giúp thúc đẩy tiêu hóa, vừa là nguồn chống oxy hóa dồi dào, giúp người đẹp luôn trẻ trung, tươi tắn.

Kkwonstar từng đến Nha Trang du lịch và rất mê ẩm thực, cảnh đẹp và hình thức tắm bùn nổi tiếng tại đây

Người đẹp thần tượng Kendall Jenner, luôn nỗ lực luyện tập để có body săn chắc như siêu mẫu 9x

Kkwonstar yêu thích nhiều hình thức vận động, từ gym đến golf, pilates

Tác giả: Huân Y Thảo

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP