Trong tỉnh

Bệnh viện thành phố Vinh tổ chức hội thi điều dưỡng toàn năng năm 2022

Tối ngày 19/10, Bệnh viện đa khoa thành phố Vinh đã tổ chức Hội thi Điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên, dược sĩ toàn năng năm 2022. Hội thi được chuẩn bị công phu, tổ chức hoành tráng, ý nghĩa và để lại nhiều cảm xúc trong lòng người xem.

Đây là một hoạt động nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn, rèn luyện kỹ năng tay nghề cho nhân viên y tế, kỹ năng giao tiếp ứng xử, hướng tới sự chuyên nghiệp trong chăm sóc người bệnh. Đồng thời, đề cao vai trò của người điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên, dược sĩ trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.

BS.CKI Nguyễn Trọng Hiếu- Chủ tịch hội đồng thi, Phó Giám Đốc Bệnh viện phát biểu khai mạc

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Thầy thuốc ưu tú Lê Thị Hồng Sơn- Phó Trưởng phòng Nghiệp vụ Y - Sở Y tế, Ban giám đốc Bệnh viện ĐKTP Vinh, đại diện các bệnh viện: Bệnh viện Đa khoa Huyện Thanh Chương, Trung tâm y tế huyện Hưng Nguyên, Trung tâm y tế huyện Nam Đàn, Trung tâm y tế thị xã Cửa lò,…Cùng với sự có mặt của các đồng chí là lãnh đạo và nhân viên các khoa/phòng, đoàn thể, người bệnh, người nhà người bệnh đang khám chữa bệnh tại bệnh viện.

Phần thi chào hỏi của các đội thi

Trải qua 3 vòng thi: Màn chào hỏi, thi kiến thức và xử lý tình huống được tổ chức với hình thức sân khấu hóa, hấp dẫn, cuốn hút.

Phần thi tình huống

Các đội thi đã có những màn trình diễn ấn tượng, sáng tạo, những câu trả lời chính xác, nắm vững chuyên môn, những phần xử lý tình huống sát với thực tế với nhiều khoảnh khắc xúc động.

Thầy thuốc ưu tú Lê Thị Hồng Sơn - Phó Trưởng phòng Nghiệp vụ Y - Sở Y tế phát biểu và trao giải

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Hội thi đã diễn ra một cách công bằng, nghiêm túc, khách quan, đánh giá đúng năng lực từng đội thi. Trình độ của các đội thi được đánh giá một cách toàn diện về lý thuyết và thực hành chuyên môn, kiến thức xã hội, kỹ năng giao tiếp ứng xử,chăm sóc người bệnh

Giải nhất thuộc về Đội Phản ứng nhanh

Giải nhì thuộc về đội Phát triển

Giải ba thuộc về đội Xung kích

Chụp hình lưu niệm cùng các đội đạt giải

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất thuộc về Đội phản ứng nhanh (Liên khoa Khoa Hồi sức tích cực - Khoa phẫu thuật gây mê - Khoa nhi - Khoa thận lọc máu); Giải nhì thuộc về đội Phát triển (Liên khoa Khoa ngoại tổng hợp - Khoa ngoại chấn thương - Khoa sản); Giải ba thuộc về đội Xung kích (Khoa khám bệnh – Khoa thường trực cấp cứu - Khoa khám bệnh theo yêu cầu – Khoa xét nghiệm - Khoa chẩn đoán hình ảnh); Giải khuyến khích thuộc về đội Hi vọng (Khoa Dược – Khoa Mắt - Khoa tai mũi họng – Khoa răng hàm mặt - Khoa Y học cổ truyền) và đội Đoàn kết (Khoa Nội Tổng Hợp - Khoa Nội Tim Mạch - Khoa Bệnh Nhiệt Đới – Khoa Kiểm Soát Nhiễm Khuẩn) cùng các giải phụ như: Đội xử lý tình huống hay nhất, Màn chào hỏi ấn tượng nhất, Đội có trang phục đẹp và phù hợp nhất.

Tác giả: Mỹ Hạnh

Nguồn tin: ĐSPL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP