Pháp luật

Bé gái nghi bị mẹ đẻ và người tình dùng dây điện bạo hành

Người dân nghi bé gái 11 tuổi bị mẹ ruột và bạn trai bà này dùng dây điện đánh nên đã trình báo công an

Ngày 27-6, Công an TP Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) đang khẩn trương điều tra xác minh, xử lý vụ việc liên quan đến em C.S.N.M. (SN 2013; trú tại phường Minh Phương, TP Việt Trì) nghi bị mẹ ruột và người tình của mẹ gây thương tích.

Hình ảnh bé gái nghi bị bạo hành được camera ghi lại

Trước đó, Công an phường Minh Phương tiếp nhận thông tin của người dân cung cấp về việc em M. nghi bị mẹ ruột và người đàn ông tên H. (bạn trai của bà N.) dùng dây điện đánh.

Công an phường Minh Phương đã phối hợp với người dân đưa em M. đến Bệnh viện đa khoa tỉnh điều trị, đồng thời mời bà N. và ông H. tới cơ quan công an để làm việc. Vụ việc sau đó đã được chuyển Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Việt Trì điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Việt Trì đã khẩn trương triệu tập những người liên quan, đồng thời tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để nhanh chóng điều tra, xử lý theo quy định.

Liên quan đến vụ việc này, Đại tá Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ, đã ngay lập tức chỉ đạo Trưởng Công an TP Việt Trì phải khẩn trương tổ chức xác minh, điều tra giải quyết vụ việc theo đúng quy định của pháp luật, tuyệt đối không bỏ lọt tội phạm để răn đe, phòng ngừa tội phạm, không để dư luận xấu trong quần chúng nhân dân.

Tác giả: Đông Hồ

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP