Thể thao

Bất ngờ mức lương của HLV Park Hang-seo

Mức lương hiện tại của ông Park đã giảm mạnh sau khi chia tay đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Mức lương của HLV Park Hang-seo hiện chỉ trên dưới 10.000 USD/tháng.

Dù đã chia tay đội tuyển Việt Nam hơn một năm, nhưng hiện tại ông Park Hang-seo vẫn đang làm việc với bóng đá Việt Nam khi đảm nhiệm vai trò cố vấn cao cấp cho câu lạc bộ hạng Nhì, Bắc Ninh FC.

Tại Bắc Ninh FC, ông Park trách nhiệm tư vấn phát triển kinh doanh đồng thời quyết định các vấn đề liên quan đến chuyên môn, kỹ thuật và được kỳ vọng đưa đội bóng kinh Bắc sớm lên chơi ở V-League.

Được biết mức lương hiện tại của ông Park khoảng dưới 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng)/tháng, thấp hơn nhiều so với thời còn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Cụ thể tháng 10/2017, HLV Park Hang-seo ký hợp đồng với VFF có thời hạn hơn 2 năm với mức lương khoảng 20.000-22.000 USD sau thuế.

Sau khi tái ký hợp đồng vào năm 2019, mức lương của ông Park lên đến 50.000 USD/tháng, tương đương 600.000 USD/năm (khoảng 14 tỷ đồng) khi kiêm nhiệm cả tuyển Việt Nam lẫn U23 Việt Nam.

Gần nhất, HLV Park Hang-seo đã giúp Bắc Ninh FC vô địch Cúp tứ hùng trên sân nhà sau 3 trận toàn thắng, giành được 9 điểm tuyệt đối.

Sau giải này, đội bóng của thầy Park sẽ bước vào tranh tài ở giải hạng Nhì Quốc gia, dưới sự dẫn dắt của HLV Ngô Quang Trường, cựu thuyền trưởng Sông Lam Nghệ An.

Lúc này, đội bóng kinh Bắc đang sửa chữa sân vận động Từ Sơn để làm sân nhà, đầu tư một xe buýt di chuyển, được trang trí bắt mắt với tông màu vàng, đen xen lẫn.

Tác giả: Phú Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP