Cộng đồng mạng

Bất ngờ danh tính cô gái khả ái dẫn đầu Khối nữ Cảnh sát đặc nhiệm trong lễ diễu binh, diễu hành sáng nay

Cô gái mới 19 tuổi đã được lựa chọn trở thành Khối trưởng Khối nữ Cảnh sát đặc nhiệm tham gia lễ diễu binh, diễu hành chào mừng kỷ niệm 70 chiến thắng Điện Biên Phủ.

Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm trọng thể 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ sáng nay (7/5) diễn ra tại sân vận động tỉnh Điện Biên đã để lại trong lòng người dân cả nước nhiều cảm xúc.

Theo dõi lễ diễu binh, diễu hành, nhiều người ấn tượng với cô gái trẻ, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đi đầu trong Khối nữ Cảnh sát đặc nhiệm.

Hà Anh đi đầu Khối nữ Cảnh sát đặc nhiệm. (Ảnh: Báo Tiền Phong)

Hà Anh hiện đang là sinh viên năm thứ nhất Học viện Cảnh sát nhân dân.

Được biết, cô gái này là Lê Hà Anh (sinh năm 2005, quê Thái Nguyên), hiện đang là sinh viên năm nhất, Học viện Cảnh sát nhân dân. Điều khiến nhiều người bất ngờ là Hà Anh mới 19 tuổi nhưng đã được chọn trở thành Khối trưởng Khối nữ cảnh sát cơ động trong hàng ngũ diễu binh chào mừng Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Đó cũng là điều khiến Hà Anh vô cùng vinh dự và xúc động.

Hà Anh cùng các bạn cùng lớp đã trải qua thời gian huấn luyện tại Bộ Tư lệnh CSCĐ, sau đó tham gia buổi kiểm tra về thể lực, cách thức thực hiện điều lệnh. Cô cùng cả đội di chuyển lên TP. Điện Biên Phủ để tham gia đợt huấn luyện diễu binh từ cuối tháng tư vừa qua.

Hà Anh sở hữu dung mạo ưu nhìn.

Vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát.

Trong lễ diễu binh, diễu hành được truyền hình trực tiếp, Hà Anh trong bộ quân phục chỉnh tề, dẫn đầu khối, bước đi dứt khoát, gương mặt nghiêm nghị nhưng vẫn toát lên nét thanh tú.

Ngoài đời thường, Hà Anh trẻ trung, đáng yêu đúng độ tuổi. Trên trang cá nhân, nữ sinh viên Học viện Cảnh sát nhân dân đăng tải nhiều khoảnh khắc xinh đẹp, khi khỏe khoắn trong bộ quân phục quen thuộc, lúc dịu dàng trong tà áo dài trắng tinh khôi.

Hà Anh dễ gây thiện cảm với người nhìn bởi nước da trắng, mái tóc dài, vóc dáng mảnh mai. Nhiều người tin tưởng rằng trong tương lai, Hà Anh sẽ là một bông hồng thép ưu tú của lực lượng Công an nhân dân.

Cô gái trẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tài năng, nhan sắc của mình.

Ảnh: Facebook, Instagram nhân vật

Tác giả: Lam Giang

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP