Pháp luật

Bắt giữ đối tượng làm chuyện đồi bại với con riêng của người tình

Sau mỗi lần thực hiện hành vi đồi bại với con riêng của người tình, đối tượng ép nạn nhân uống thuốc tránh thai và đe dọa không được kể cho ai.

Ngày 23-3, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Y Đinh Ayun (28 tuổi, ngụ xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Cơ quan công an đọc lệnh bắt tạm giam Y Đinh Ayun

Theo kết quả điều tra ban đầu, từ năm 2019 đến nay, Y Đinh Ayun sống chung như vợ chồng với một người phụ nữ 44 tuổi, ở TP Buôn Ma Thuột. Sống chung cùng nhà còn có cháu gái 12 tuổi là con riêng của người phụ nữ.

Trong 2 ngày của tháng 7 và tháng 11-2022, lợi dụng người tình không ở nhà, Y Đinh Ayun đã 2 lần khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm cháu gái.

Sau mỗi lần thỏa mãn thú tính, Y Đinh Ayun lấy thuốc tránh thai cho cháu uống và đe dọa không được kể lại sự việc cho ai biết.

Đến lần thứ 2, lợi dụng lúc Y Đinh Ayun đang mặc quần, cháu gái đã bỏ chạy ra khỏi nhà và đi tìm mẹ kể lại toàn bộ sự việc. Sau đó, mẹ cháu gái đã đến cơ quan công an trình báo.

Tác giả: C. Nguyên

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP