Pháp luật

Bảo vệ ngân hàng "biến mất" cùng súng bắn đạn cao su và 3 cây roi điện

Được giao súng bắn đạn cao su và 3 cây roi điện để bảo vệ chi nhánh ngân hàng ở Nhà Bè. Tuy nhiên Tùng đã bỏ việc và mang theo số công cụ hỗ trợ trên.

Ngày 11/1, Công an huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh cho biết vừa ra thông báo truy tìm Huỳnh Thanh Tùng (SN 1988, quê Bình Dương), nhân viên bảo vệ của một chi nhánh trên địa bàn huyện Nhà Bè để làm rõ hành vi chiếm đoạt công cụ hỗ trợ.

Công an huyện Nhà Bè đang truy tìm Tùng.

Theo thông báo truy tìm, Tùng là nhân viên bảo vệ của một công ty vảo vệ đóng tại TP Hồ Chí Minh. Cách đây vài tháng, Tùng được công ty giao nhiệm vụ thực hiện bảo vệ mục tiêu tại một chi nhánh ngân hàng trên địa bàn huyện Nhà Bè.

Để đảm bảo tốt công tác bảo vệ mục tiêu ngân hàng, Công ty đã giao cho Tùng bảo quản 1 khẩu súng bắn đạn cay, đạn cao su nhãn hiệu Record Cop và 3 dùi cui điện nhãn hiệu Titan GB8.

Tuy nhiên cuối tháng 11/2021, Tùng đã nghỉ ngang và bỏ đi cùng số công cụ hỗ trợ trên. Công ty bảo vệ quản lý Tùng và phía ngân hàng nhiều lần tìm cách liên lạc với Tùng không được. Vì sợ số công cụ trên bị Tùng sử dụng vào mục đích xấu nên phía công ty bảo vệ và ngân hàng đã trình báo vụ việc cho Công an huyện Nhà Bè.

Công an huyện Nhà Bè tiến hành xác minh nhưng Tùng không còn ở nơi cư trú nên ra thông báo truy tìm Tùng để phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: Anh Thư

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP