Cuộc sống

Bạn gái ân ái người khác, chàng trai lại đòi cưới làm vợ vì...

Bạn gái ngoại tình, ân ái với nhiều người đàn ông khác, chàng trai bắt quả tang nhưng vẫn lựa chọn tha thứ, còn đòi cưới vì bạn gái "chân thành".

Theo A Khánh, một chàng trai trẻ người Sơn Tây, một tỉnh ở phía bắc của Trung Quốc, anh hẹn hò với bạn gái đã được 10 năm. Vài ngày trước, trong một lần tình cờ, A Khánh phát hiện bạn gái ngoại tình với người khác, dẫn nhau vào khách sạn mây mưa.

Đáng nói, khi bị bạn trai bắt gặp "ăn vụng", đòi chia tay, bạn gái không hề đau đớn, khổ sở, chỉ thờ ơ nói: "Vậy chia tay đi, dù sao lời hứa của đàn ông còn chẳng đáng giá bằng một tờ giấy trắng. Chuyện ngoại tình chỉ là sở thích của tôi, trước khi gặp anh tôi đã như vậy rồi. Tôi yêu anh từ trước đến nay chưa từng thay đổi, vì vậy, tôi không bao giờ cảm thấy có lỗi với anh".

Ảnh minh hoạ.

Không chỉ vậy, sau khi bạn gái bị bắt quả tang ngoại tình, bạn gái A Khánh khẳng định cô sẽ tiếp tục những mối quan hệ ngoài luồng, thậm chí còn thẳng thắn cho biết: "Tôi phải thừa nhận rằng trong nhiều năm qua, tôi đã gặp những người đàn ông có khả năng kéo dài cuộc yêu hơn anh. Thế nhưng, tại sao tôi vẫn chọn ở lại bên anh? Bởi vì dục vọng không phải là tình yêu, huống gì đây chỉ là sở thích, hứng thú nhất thời của tôi".

Không ngờ, sau khi nghe những lời bào chữa theo kiểu "vàng thật không sợ lửa" của bạn gái, A Khánh lại lựa chọn tha thứ, thậm chí còn dự định kết hôn với bạn gái đa tình vì cô chân thành, sống thật.

Lựa chọn của A Khánh khiến nhiều cư dân mạng sững sờ, không khỏi thốt lên: "Tha thứ được bao lâu? Anh có đảm bảo sau này không nghĩ đến chuyện chung vợ với người khác không", "Cô ấy đã giấu giếm anh suốt 10 năm, anh bị lừa dối, cắm sừng bằng ấy năm, chia tay vẫn là lựa chọn tốt nhất".

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP