Thể thao

B.Bình Dương tạm chia tay GĐKT sau trận thua HA.GL

Một ngày sau trận thua bẽ bàng 1-3 trước HA.GL ở vòng 20, B.Bình Dương đã phải đón nhận tin không vui khi GĐKT Đặng Trần Chỉnh xin tạm nghỉ 2 vòng đấu.


Có một tin bất ngờ là Giám đốc kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh đã xin lãnh đạo B.Bình Dương để được tạm chia tay đội bóng đất Thủ vào hôm nay. Thế nên HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ phải lo hết mọi chuyện với chiếc ghế Giám đốc kỹ thuật bỏ trống, dù B.Bình Dương đang gặp vô vàn khó khăn sau những thất bại liên tiếp.

Trao đổi với Webthethao.vn vào tối nay 14/8, Tổng giám đốc CLB B.Bình Dương ông Lê Hồng Cường cho biết: “Chúng tôi chỉ tạm chia tay giám đốc kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh. Anh ấy đã xin phép CLB được nghỉ trước mắt 2 vòng đấu để giải quyết chuyện gia đình”.

Theo lời của vị Tổng giám đốc CLB B.Bình Dương có thể hiểu là đội bóng đất Thủ không phải chính thức chia tay Giám đốc kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh. Thế nhưng cũng không loại trừ khả năng cả hai bên có thể chấm dứt mối nhân duyên ở mùa này bởi B.Bình Dương thường thay tướng ở vị trí Giám đốc kỹ thuật .

GĐKT CLB B.Bình Dương ông Đặng Trần Chỉnh. Ảnh Thanh Việt

Đây là mùa bóng thứ 2 liên tiếp, B.Bình Dương có biến động ở vị trí Giám đốc kỹ thuật. Họ từng chia tay ông Lê Thụy Hải hồi tháng 4 năm ngoái, sau trận thua CLB Shandong Luneng (Trung Quốc) 1-3 ở vòng đấu bảng AFC Champions League 2015.

Sau đó, ông Mai Đức Chung lên thay ông Lê Thụy Hải để tiếp tục chèo lái B.Bình Dương trong giai đoạn 2 và chính thức chia tay đội bóng đất Thủ sau khi gặt 2 danh hiệu vô địch V.League và Cup quốc gia 2015.

Giám đốc kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh đã được bổ nhiệm vào cuối tháng 10 năm ngoái. Đó cũng là thời điểm B.Bình Dương có biến động lớn về thượng tầng với sự bổ nhiệm ông Lê Hồng Cường lên làm Tổng giám đốc thay ông Cao Văn Chóng, người được chọn làm Tổng giám đốc VPF.

Tác giả bài viết: Văn Nhân

  Từ khóa: bẽ bàng ,ngày sau

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP