Pháp luật

Án mạng từ mâu thuẫn lúc ăn nhậu, 1 người tử vong

Mâu thuẫn trong lúc nhậu, người đàn ông đã rượt đánh một nam thanh niên vừa là bạn nhậu vừa là đồng nghiệp làm chung công ty, và cũng là đồng hương gần nhà.

Ngày 30-10, Cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ đối tượng Lâm Hai (35 tuổi, quê Sóc Trăng) để điều tra hành vi giết người.

Theo đó chiều 29-10, 4 thanh niên ngồi nhậu tại dãy nhà trọ trên đường Thống Nhất, KP.Hiệp Thắng, phường Bình Thắng, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Công an khám nghiệm hiện trường.

Tới hơn 17 giờ, giữa Lý Chương (28 tuổi, quê Sóc Trăng) và Lâm Hai xảy ra mâu thuẫn nên Chương bỏ về phòng trọ của mình cách đó vài chục mét, lúc này Hai cũng đuổi theo.

Khi Chương về tới trước cửa khu trọ thì Hai đuổi kịp. Trong lúc giằng co, Hai nhặt một thanh gỗ dưới đất lên đánh vào đầu Chương làm anh này gục xuống đất.

Sau khi gây án, Hai quay về phòng trọ đóng cửa đi ngủ, còn Chương được đưa đi cấp cứu nhưng đã chết trước khi tới bệnh viện.

Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc.

Nhận tin báo, công an phường Bình Thắng nhanh chóng có mặt xác minh, lấy lời khai và bắt giữ Hai.

Nạn nhân và nghi phạm là đồng hương, đồng nghiệp cùng làm công nhân cho một công ty tại Bình Dương.

Ngay trong đêm, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: Thống Nhất

Nguồn tin: congan.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP