Thế giới

Cái chết của doanh nhân đi công tác với nữ đồng nghiệp: Án mạng trong phòng tắm

Thoạt nhìn, cảnh tượng có vẻ giống với một vụ tự sát. Tuy nhiên, nhận định này nhanh chóng bị gạt bỏ khi cơ quan chức năng kiểm tra kỹ hiện trường.

Muốn cho mối quan hệ của mình với vợ cũ một cơ hội cuối cùng, Lanny Horwitz quyết định để vợ cũ về sống chung. Người đàn ông này không hề hay biết rằng, điều này sẽ khiến anh phải trả giá bằng cả mạng sống.

Lanny Horwitz và Donna Horwitz bên con trai.

Đôi vợ chồng giàu có

Lanny Horwitz và Donna Horwitz bắt đầu hẹn hò từ thời trung học. Người thân cho biết Lanny bị Donna hút hồn ngay khi vừa quen, thậm chí còn khẳng định không muốn hẹn hò với bất kỳ cô gái nào khác ngoài Donna.

Lanny sớm đạt được những thành công nhất định. Từ năm 16 tuổi, Lanny đã tham gia bán bất động sản cho cha mình - một doanh nhân thành đạt. Trong khi đó, Donna cũng xuất thân từ một gia đình uy tín trong cộng đồng. Cha của Donna là vận động viên bóng chày nổi tiếng và là quản lý của đội bóng chày Buffalo Bisons.

Năm 1967, Lanny và Donna kết hôn khi cả hai vừa bước sang tuổi 20. Đôi vợ chồng trẻ có một cuộc sống giàu có, đầy đủ. Lanny sở hữu thuyền buồm, máy bay riêng. Họ cùng nhau đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Cuộc hôn nhân càng trở nên trọn vẹn, viên mãn hơn với sự ra đời của con trai Radley vào năm 1974.

Nhưng rồi, những vết rạn nứt xuất hiện khiến hạnh phúc ấy dần tan biến. Tháng 5/2001, cặp đôi quyết định ly hôn. Không đầy 4 tháng sau, vào tháng 9/2001, Lanny và Donna lại tái hôn rồi tiếp tục lần thứ hai ly hôn vào tháng 6/2002.

Đến tháng 4/2011, Lanny muốn cho mối quan hệ của mình với Donna một cơ hội cuối cùng. Dù vẫn ly hôn nhưng họ chuyển về sống với nhau, cùng con trai Radley lúc này đã là một ông bố đơn thân trong một ngôi nhà sang trọng thuộc cộng đồng giàu có ở Jupiter, Florida, Mỹ. Donna ngày ngày chăm sóc cô con gái nhỏ của Radley.

Án mạng trong phòng tắm

Hiện trường vụ án mạng.

Cuộc đoàn tụ của gia đình Horwitz mới chỉ bắt đầu thì bi kịch ập tới. Vào ngày 30/9/2011, Radley giật mình tỉnh dậy vì nghe thấy tiếng súng nổ và tiếng la hét của mẹ anh. Lập tức chạy xuống tầng dưới, anh phát hiện bố mình đang nằm gục trong vũng máu trên sàn phòng tắm.

Khi cơ quan chức năng có mặt hiện trường, họ phát hiện ngôi nhà không có dấu hiệu bị xáo trộn, ngoại trừ phòng tắm đẫm máu nơi tìm thấy thi thể của Lanny. Một khẩu súng trong tay nạn nhân.

Radley tỏ ra hợp tác với cảnh sát. Anh khai rằng khi đang ngủ thì bị đánh thức bởi tiếng súng và tiếng hét của mẹ. Anh chạy tới thì được mẹ nói bố đã tự sát.

Thoạt nhìn, cảnh tượng có vẻ giống với một vụ tự sát. Tuy nhiên nhận định này nhanh chóng bị gạt bỏ khi cảnh sát tiến hành cuộc kiểm tra ban đầu và phát hiện nạn nhân bị nhiều vết đạn. Kết quả khám nghiệm tử thi kết luận Lanny chết sau khi bị bắn 9 phát, trong đó có một phát vào miệng.

Trên chiếc khăn tắm treo ở cửa phòng tắm, cảnh sát tìm được một lỗ đạn. Điều này cho thấy Lanny bị bắn lần đầu khi đang tắm. Ngoài ra, nạn nhân được tìm thấy với chiếc điện thoại mắc trên tường phòng tắm ở trên đầu và sợi dây giữa hai cánh tay. Thám tử tin rằng Lanny đã cố gắng gọi ra ngoài kêu cứu. Kiểm tra hồ sơ điện thoại, họ phát hiện Lanny không thể thực hiện bất kỳ cuộc gọi nào.

Khi cảnh sát thẩm vấn, Donna Horwitz từ chối trả lời bất kỳ câu hỏi nào. Những manh mối sau đó khiến cảnh sát bắt đầu cảm thấy người phụ nữ này có gì đó đáng ngờ.

(Còn nữa)

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP