Giải trí

Ái nữ đại gia Minh Nhựa hạnh phúc bên gia đình nhỏ

Từ khi thông báo có con thứ 2 ở tuổi 23 đến khi "mẹ tròn con vuông" và công khai dung mạo ái nữ sau 1 tháng, Joyce Phạm luôn được khán giả quan tâm, dành nhiều sự chú ý. Hot mom Gen Z khiến dân tình ngưỡng mộ khi không chỉ có kinh tế vững chắc, dư giả mà còn được ông xã yêu chiều, tâm lý.

nh đầu tiên của cả gia đình.

Các thiên thần nhí lần lượt chào đời, trang cá nhân của vợ chồng Tâm Nguyễn - Joyce Phạm nhanh chóng được lấp đầy bằng những bài viết, hình ảnh của các con. Ngay khi ái nữ thứ 2 (Jayla Nguyễn Phạm, hay còn gọi là Dâu) được 1 tháng tuổi, gia đình Gen Z đã nhanh chóng thực hiện các bộ ảnh thời trang, lưu lại thành album quý giá cho tổ ấm.

Quý từ đầu lòng dành nhiều tình cảm cho em gái, ra dáng anh trai.

Joyce Phạm và Tâm Nguyễn cho các con cuộc sống tiện nghi không thiếu một thứ gì ngay từ khi lọt lòng. Trong mỗi khung ảnh, các thành viên đều mang đến nguồn năng lượng tích cực thể hiện rõ sự viên mãn, đầm ấm trong gia đình nhỏ.

Cặp vợ chồng rich kid đã chính thức công khai dung mạo ái nữ vào buổi tiệc đầy tháng

Sau bao ngày che giấu dung mạo của người con thứ hai, cặp vợ chồng rich kid đã chính thức công khai dung mạo ái nữ vào buổi tiệc đầy tháng được tổ chức hoành tráng với sự góp mặt của người thân, bạn bè. Chăm sóc, nuôi dưỡng các con khi tuổi còn trẻ nhưng cả Joyce Phạm và Tâm Nguyễn đều rất thuần thục.

Minh Anh là con gái đầu của đại gia Minh Nhựa và vợ cả. Hiện tại, Minh Anh có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã thiếu gia Tâm Nguyễn. Con gái đại gia Minh Nhựa và chồng thiếu gia có con trai đầu lòng vào năm 2020 tên là Jayden Nguyễn Phạm (ở nhà gọi là Tít). Trong lễ đầy tháng cháu ngoại đại gia Minh Nhựa không có mặt. Bởi theo hình ảnh và chia sẻ gần nhất, vị đại gia này đang ở Mỹ./.

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP