Thể thao

AFC nói gì khi kiểm tra sân vận động Mỹ Đình?

Mới đây, khả năng tổ chức AFF Cup 2022 của sân Mỹ Đình đã được xác định.

Sân vận động Mỹ Đình đã sẵn sàng cho trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia.

Sau chuyến làm khách trước Lào ở trận ra quân, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón Malaysia ở lượt trận thứ hai AFF Cup 2022 trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình Mỹ Đình. Đây là trận đấu vô cùng quan trọng đối với cả hai đội và ảnh hưởng nhiều tới khả năng góp mặt ở vòng bán kết của cả hai đội tuyển.

Trước trận “chung kết của bảng”, chất lượng mặt cỏ và các hạng mục của sân Mỹ Đình đang được người hâm mộ và ban tổ chức đặc biệt quan tâm.

Mới đây, khả năng tổ chức AFF Cup 2022 của sân Mỹ Đình đã được xác định. Cụ thể, chiều ngày 25/12, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã tiến hành kiểm tra và nhận xét cơ sở vật chất tại đây đáp ứng được việc tổ chức các trận đấu tại AFF Cup 2022.

Được biết, khi thị sát sân vào chiều 25/12, đại diện AFC đã nhận định, mặt cỏ sân Mỹ Đình đủ yêu cầu tổ chức thi đấu. Ngoài ra các khung thành của sân Mỹ Đình cũng đảm bảo các yêu cầu của AFC.

Tối 26/12, AFC sẽ kiểm tra thêm hệ thống âm thanh, ánh sáng sau khi đội tuyển Việt Nam và Malaysia tập làm quen sân Mỹ Đình.

Trong những ngày qua, tuyển Việt Nam tích cực rèn quân trên sân vận động Mỹ Đình để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Malaysia ở lượt đấu thứ hai của bảng B AFF Cup 2022 (19h30 ngày 27/12).

Buổi tập mới đây, đội tuyển Việt Nam chào đón sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Trước đó, tiền vệ của Pau FC phải vắng trong các buổi tập của ĐT Việt Nam vì bị quá tải cơ.

Quang Hải đi giày thi đấu ra sân tập, nhưng tiền vệ sinh năm 1997 được bác sĩ Choi Ju Young kéo ra một góc sân để tập hồi phục riêng. Hiện khả năng ra sân của Quang Hải ở trận đấu tối mai vẫn còn bỏ ngỏ.

Ngoài Quang Hải, các cầu thủ khác đều có được sức khỏe và thể lực tốt nhất và hiện đã sẵn ra sân ở trận tiếp đón đội đầu bảng B. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia ở bảng B AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 27/12.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP