Giải trí

Á hậu Hong Kong tiết lộ rời showbiz vì bị ép tiếp khách

Lương Bội Hồ - Á hậu Hong Kong 1989 cho biết cô rời khỏi làng giải trí vì không chịu nổi chuyện bị lãnh đạo TVB ép tiếp khách nên đổi nghề.

Ngày 26/6, trong cuộc trò chuyện với Apple Daily, Lương Bội Hồ - Á hậu Hong Kong 1989 tiết lộ rằng: "Sau khi giành được ngôi á hậu 1, tôi thường xuyên phải gặp gỡ các lãnh đạo và cổ đông ở TVB. Có lần khi đang đóng phim, bộ phận nhân sự yêu cầu tôi ngừng quay để đi ăn tối cùng khách.

Lúc đang thay quần áo, một vị đạo diễn đã nói tôi là đi làm gái, lúc đó tôi rất tức giận, kéo rèm cửa, nói với đạo diễn: “Sao anh nói như thế, anh có lầm không?, sau đó anh ta phải xin lỗi tôi".

Mỹ nhân họ Lương (bên phải) thuở thi Hoa hậu Hong Kong 1989. Ảnh: TVB.

Ngoài lý do trên, cô cho biết nguyên nhân khác khiến cô bỏ showbiz là sự hồ nghi vào tương lai. Cô cảm thấy tương lai mịt mù và thua kém các mỹ nhân cùng thời. Bội Hồ nói: “Lý Gia Hân lúc đó quá xinh đẹp còn Viên Vịnh Nghi lại diễn xuất giỏi. Họ đều quá tài năng và nổi bật. Tôi nghĩ mình không có cơ hội vượt qua những người này”.

Lương Bội Hồ thời xuân sắc. Ảnh: Appledaily.

Từ năm 2002, nữ diễn viên vắng bóng làng giải trí. Cô học ngành Luật với mong muốn làm luật sư nhưng khi học xong, cô lại thích viết tiểu thuyết. Người đẹp đã xuất bản một số cuốn truyện về tình yêu. Bội Hồ mong có thể chuyển thể các tác phẩm của mình thành phim.

Về đời tư, Á hậu Hong Kong tiết lộ trước khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc với doanh nhân Quách Vân Phi, cô từng bị người bạn trai cũ lừa tình, lừa tiền. Lương Bội Hồ kể người đàn ông này đã nói dối cô rằng đã ly hôn, nhưng sau đó vợ của anh này đã tìm đến cô và chỉ trích nữ diễn viên là "gái già cướp chồng".

Bội Hồ vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 49. Ảnh: Chinapress.

Cuộc đời của nữ diễn viên đã bước sang trang mới khi gặp người chồng hiện tại, Quách Vân Phi. Á hậu Hong Kong có cảm tình với doanh nhân này ngay từ lần đầu gặp mặt.

Tuy nhiên, vì sợ lặp lại sai lầm cũ nên phải đợi đến khi Vân Phi chính thức ly hôn, họ mới bắt đầu tìm hiểu. Hai người kết hôn năm 2016. Cả hai đều có chung sở thích là du lịch và chơi thể thao.

Lương Bội Hồ sinh năm 1970 và trở nên nổi tiếng từ khi giành ngôi Á hậu Hoa hậu Hong Kong 1989, sau khi đoạt giải Á hậu Hong Kong, cô tham gia một số phim TVB như Kim xà lang quân, Cuộc đối đầu sinh tử... cùng các phim điện ảnh Hoàng Phi Hồng: Thiết kê đấu Ngô công, Tân anh hùng bản sắc.

Tác giả: Quốc Tiệp (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP