Giải trí

Rời xa showbiz, Kỳ Hân bán trái cây online chăm sóc gia đình Mạc Hồng Quân

Từ một mỹ nữ nổi tiếng trên sàn Catwalk, Kỳ Hân chấp nhận hy sinh, từ bỏ những 'bộ cánh' đắt tiền để khoác lên mình những chiếc áo giản dị, hàng ngày lên mạng bán trái cây online, chăm sóc cho gia đình của Mạc Hồng Quân.

Kể từ khi kết hôn với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân đã quyết định rời xa giới showbiz xa hoa, rực rỡ của ánh đèn sân khấu. Mặc dù ở thời điểm đó sự nghiệp người mẫu lên như “diều gặp gió” thế nhưng tình yêu với cầu thủ Việt Kiều khiến cô nàng lùi về về hậu cung chăm sóc gia đình.

Cô từ bỏ những bộ cánh đắt tiền, những thảm đỏ của sự kiện hay ánh đèn flash của hàng loạt máy ảnh vây xung quanh mình. Giờ đây, Kỳ Hân trở nên giản dị, chín chắn hơn rất nhiều.

Cuộc sống bình dị cùng chồng và con của Kỳ Hân.

Hằng ngày, cô dành nhiều thời gian vào việc chăm sóc bé Tỏi - cậu con trai đầu lòng của cô với Mạc Hồng Quân, quản lý công việc kinh doanh thời trang và tiệm nail. Gần đây, vợ Mạc Hồng Quân còn đang bận bịu buôn bán trái cây online để kiếm thêm thu nhập cho gia đình nhỏ.

Thậm chí, để phục vụ cho công việc kinh doanh, Kỳ Hân còn chẳng ngần ngại trực tiếp quay livestream mỗi ngày để bán hàng online.

Với các mối quan hệ rộng rãi trước đó, chân dài Sóc Trăng buôn may bán đắt. Vì vậy, dù chỉ ở nhà, nữ người mẫu sinh năm 1995 vẫn có thể kiếm được khoản tiền kha khá.

Kỳ Hân kiếm tiền bạc tỷ từ kinh doanh online.

Trước đây Kỳ Hân tâm sự rằng cuộc sống của cô hiện nay dù có phần bận bịu, vất vả hơn so với trước kia nhưng Kỳ Hân lại cảm thấy vô cùng hạnh phúc, vui vẻ khi được chăm lo cho gia đình nhỏ của mình.

Điều quan trọng nhất là cô được ở bên cạnh người mà mình yêu, làm công việc mà mình thích. Trên trang cá nhân, Kỳ Hân thường xuyên đăng tải những hình ảnh đầy hạnh phúc bên chồng ở đời thường như khi đi chợ, đi du lịch…

Luôn phải đứng trước những lời công kích từ anti-fan nhưng Kỳ Hân chọn cách bỏ ngoài tai để bảo vệ tổ ấm của mình cùng người đàn ông cô đã chọn.

Rời xa hào quang showbiz, Kỳ Hân bán trái cây online nuôi gia đình nhỏ cùng Mạc Hồng Quân.

Bỏ lại những scandal trên sàn diễn thời trang, những phát ngôn làm dậy sóng dư luận, những chỉ trích cay nghiệt của những người đứng ngoài cuộc, Kỳ Hân đang nỗ lực vun vén cho mái ấm nhỏ của riêng mình. Hạnh phúc hiện tại của cặp đôi như đang minh chứng cho dư luận rằng tình yêu giữa Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân không phải để đánh bóng tên tuổi.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP