Du lịch

Những quán bít tết hút khách ngày giá lạnh ở Hà Nội

Thưởng thức những miếng bò bít tết mềm, thơm còn đỏ hồng, khoai tây chiên vàng ươm cùng thứ nước sốt đậm đà, nóng hổi sẽ như xua tan đi cái giá lạnh mùa đông.

Chỉ với thịt bò, khoai tây và một phần bánh mì nhưng bít tết truyền thống luôn hấp dẫn bất kỳ thực khách nào.
Quán Thu Cúc, phố Hòe Nhai
Nằm trên con phố Hòe Nhai, quán bít tết luôn tấp nập khách. Trong những ngày đông, thực khách đều muốn tìm một món ăn ấm nóng, đầy đủ năng lượng để chống chọi với cái giá lạnh.
Dù nhân viên không nhanh nhẹn, phục vụ chưa tận tình nhưng cũng đáng để bạn thưởng thức bởi hương vị thơm ngon của món ăn này. Ảnh: daynauan
Cũng giống như nhiều quán hàng khác, bít tết gồm thịt bò, khoai tây, trứng gà... ăn kèm với salad cà chua hay dưa chuột. Điểm đặc biệt ở đây, bít tết được tẩm ướp gia vị rất vừa vặn, thịt mềm, nóng hổi cùng với nước sốt ngậy, béo và thơm. Khoai tây chiên giòn được ăn kèm với tương ớt cay nồng.
Bít tết là món ăn lý tưởng trong ngày đông giá lạnh bởi sự nóng hổi và cung cấp nhiều protein. Giá mỗi phần ăn khoảng 70.000 đồng/ suất.
Bít tết Chiến Béo, phố Nghi Tàm
Quán ăn nằm trên con phố Nghi Tàm lúc nào cũng tấp nập người qua lại. Dù chỉ là quán ăn bình dân nhưng vào giờ cao điểm, các bàn cũng chật kín khách. Với thực đơn phong phú, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều món ăn nhưng bít tết vẫn là món nổi tiếng và được nhiều thực khách lựa chọn.
Bít tết của quán trên đường Nghi Tàm được phục vụ đầy đặn, miếng thịt bò khá lớn. Ảnh: Foody
Món ăn được phục vụ đầy đặn, dù trang trí không đẹp mắt nhưng phần bít tết mềm, đậm đà và thịt ngọt, được thái to bản. Nếu không thích ăn tái, bạn có thể dặn chủ quán. Khoai tây ở đây không thái miếng chiên giống với các quán bít tết khác mà cắt lát to, ăn khá ngon. Quán bình dân nhưng giá một suất bít tết không rẻ, từ 150.000 đồng.
Nhà hàng Mango Steak trên phố Lê Duẩn
Nếu muốn trải nghiệm cảm giác được phục vụ đẳng cấp, bạn hãy thử thưởng thức món bít tết trên đường Lê Duẩn. Không gian ở đây khá sang trọng, lịch lãm với bàn ghế tông màu nâu trầm, ấm áp và được phục vụ khăn, nĩa như một nhà hàng 5 sao.
Món bít tết ở nhà hàng này được trình bày rât đẹp, hấp dẫn và kích thích vị giác người thưởng thức. Ảnh: mangosteak
Điểm khác biệt ở đây là thịt bò được nhập khẩu từ châu Âu, được nướng vừa lửa, mềm, bên ngoài thơm nức mùi khói nhưng bên trong tái hồng, ngọt tự nhiên. Bạn cũng có thể yêu cầu nhân viên nếu muốn ăn tái, chín hay vừa phải.
Thịt bò được ướp chuẩn, mềm và bản dày. Cắn miếng thịt bò, bạn cảm nhận vị ngọt lan tỏa nơi đầu lưỡi. Ngoài ra nước sốt ăn kèm bánh mì cũng được chế biến rất vừa miệng. Giá một suất là 200.000 đồng, ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức nhiều món khác như pizza, sushi.

Tác giả bài viết: Anh Phương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP