Giáo dục

5 thí sinh xuất sắc giành Huy chương Vàng tại Vòng quốc tế Kỳ thi ASMO 2023

Ngày 13/1, Vòng Quốc tế kỳ thi ASMO 2023 dành cho các thí sinh đạt điểm cao nhất tại Vòng Quốc gia đến từ nhiều quốc gia trên thế giới đã diễn ra theo hình thức trực tuyến dưới sự giám sát chặt chẽ của Ban Tổ chức ASMO quốc tế.

Với sự nỗ lực và tinh thần cố gắng không ngừng, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn thí sinh tài năng đến từ khắp nơi, chinh phục Ban Giám khảo và mang về những kết quả ấn tượng.

5 thí sinh xuất sắc của Đội tuyển Việt Nam đã dành được Huy chương Vàng tại Vòng Quốc tế kỳ thi ASMO 2023.

Tổng cộng, đội tuyển đã giành được 5 Huy chương Vàng, 7 Huy chương Bạc, 24 Huy chương Đồng, cùng với 61 giải Khuyến khích và 32 giải Chứng nhận.

Thành tích này là minh chứng cho năng lực và tiến bộ vượt bậc của đội tuyển Việt Nam; là niềm tự hào không chỉ của mỗi học sinh mà còn là niềm vinh dự của cả gia đình và ngôi trường mà các em đang theo học.

Đồng thời, đây cũng là nguồn động viên tinh thần quý báu đối với các học sinh khác trên khắp cả nước. Với tài năng và sự nỗ lực phấn đấu, chúng ta tin rằng, các em học sinh sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành công cao hơn trong những thử thách và hành trình phía trước.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP