Pháp luật

3 người thiệt mạng tại phòng trọ ở Bình Dương: Công bố kết luận điều tra ban đầu

Cơ quan chức năng đã có kết luận ban đầu về nguyên nhân cái chết của 3 nạn nhân trong vụ thảm án ở Bình Dương.

Liên quan đến vụ 3 người thiệt mạng trong phòng trọ thuộc khu phố Bình Đường 4 (phường An Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương), cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã có kết luận ban đầu.

Nạn nhân được xác định: Trần Văn Cường (SN 1984), vợ là chị Phạm Thị Hằng (SN 1988, đang mang thai một bé trai 8 tháng tuổi), con gái Trần Kim Phượng (SN 2015, cùng tạm trú khu phố Bình Đường 4, phường An Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương).

Hiện trường vụ án.

Theo báo cáo kết luận của VKSND tỉnh Bình Dương, lúc 9h30 ngày 27/5, người dân trong khu nhà trọ khu phố Bình Đường 4 thấy phòng của vợ chồng anh Cường cửa đóng kín và khóa trái bên trong.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người dân gọi điện thoại báo cho ông Hoàng Tiến Dũng - Tổ trưởng tổ dân phố khu phố Bình Đường 4 đến kiểm tra.

Khi ông Dũng cùng người dân xé lớp màng nylon dán cửa sổ thì phát hiện anh Cường treo cổ chết ở cửa chính phòng trọ, chị Hằng và cháu Phượng nằm chết trên nệm và trên người có nhiều vết máu.

Qua khám nghiệm hiện trường, anh Cường treo cổ bằng dây dù được cột trên thanh lam thông gió. Chị Hằng và cháu Phượng nằm trên giường, trên người có nhiều vết thương, bên cạnh có một con dao dài gần 30cm.

Khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân anh Cường thiệt mạng do ngạt thở vì dây dù siết chặt vùng cổ từ vành tai trái đến vành tai phải gây chèn ép khí quản.

Chị Hằng và cháu Phượng thiệt mạng do tác động của vật sắc gây mất máu không hồi phục.

Người thân đau đớn trước cái chết của 3 người.

“Qua công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi, bước đầu cơ quan điều tra nhận định, do mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng, anh Cường đã dùng dao giết chết vợ và con sau đó dùng dây dù treo cổ tự tử”, thông báo kết luận VKSND Bình Dương nêu.

Sau khi kết thúc khám nghiệm, cơ quan điều tra đã bàn giao các tử thi cho đại diện gia đình các nạn nhân để tổ chức mai táng.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục điều tra, làm rõ.

Được biết anh Cường và chị Hằng làm nghề buôn bán sữa bắp, sữa đậu nành. Gần đây 2 vợ chồng có mâu thuẫn về chuyện tiền bạc nên nhiều lần cự cãi.

Tác giả: Quang Anh

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP