Bạn cần biết

14 khách hàng đầu tiên trúng thưởng điện thoại, camera từ Viettel Nghệ An

Viettel Nghệ An đã tổ chức trao những phần thưởng giá trị của chương trình tới các khách hàng may mắn trong đợt quay số tuần 1 của chương trình “Chuyển dịch 4G – Quà tặng bất ngờ” và “Wifi mượt mà – Nhận quà Tết khủng” diễn ra vào ngày 12/12/2023.

Tham dự chương trình quay số có sự góp mặt của ông Nguyễn Hữu Thắng – Phó giám đốc Viettel Nghệ An cùng đại diện khách hàng Viettel trên địa bàn tỉnh.

Đây là 2 chương trình quay số trúng thưởng đặc biệt mà Viettel dành riêng cho khách hàng sử dụng dịch vụ di động và Internet trên địa bàn Nghệ An trước thềm năm mới 2024. Theo đó từ 3/12/2023 đến 31/1/2024, mỗi ngày đều sẽ có 2 khách hàng trúng giải thưởng từ Viettel Nghệ An. Trong tuần đầu tiên, đã có tới gần 2500 khách hàng đủ điều kiện được cấp mã dự thưởng tham gia vào 2 chương trình quay số.

Trước sự chứng kiến và thực hiện thao tác quay công khai, minh bạch, Viettel Nghệ An đã tìm ra những chủ nhân đầu tiên trúng giải của 2 chương trình như sau:

Sau buổi lễ quay số, Viettel Nghệ An đã tiến hành liên hệ khách hàng để trao thưởng theo quy định.

Viettel trao thưởng cho khách hàng may mắn tại huyện Quỳnh Lưu.

Viettel trao thưởng cho khách hàng may mắn tại huyện Diễn Châu.

Cơ hội trúng thưởng vẫn còn kéo dài từ nay đến hết 31/01/2024. Để biết thông tin chi tiết và nhận cơ hội tham gia quay số, quý khách vui lòng xem tại: https://media.nghean24h.vn/thumb_x500x/

Tác giả: PV

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP