Thể thao

14 cầu thủ bị treo giò tại vòng 25 V.League 2016

Theo đó, Than Quảng Ninh và FLC Thanh Hóa là những đội bóng bị tổn thất lực lượng nhiều nhất bởi án treo giò tại vòng 25 V.League 2016 khi mỗi đội đóng góp 3 cái tên.

Trước vòng 25 V.League 2016 diễn ra vào cuối tuần, hôm nay BTC giải đã công bố danh sách cán bộ và cầu thủ nghỉ làm nhiệm vụ vòng đấu này. Theo danh sách được ban tổ chức công bố có tới 14 cầu thủ của các đội bóng không thể ra sân ở lượt trận cuối tuần bởi án treo giò. Trong số này, CLB Than Quảng Ninh và FLC Thanh Hóa là những đội bóng bị tổn thất lực lượng nặng nề nhất khi mỗi đội đóng góp 3 cái tên.

Than Quảng Ninh tổn thất lớn về lực lượng

Trong trận quyết đấu với Hà Nội T&T trên sân nhà vào cuối tuần, HLV Phan Thanh Hùng sẽ không có sự phục vụ của Văn Khoa, Minh Tuấn và Văn Hiếu. Đây là một vấn đề đau đầu với đội bóng đất Mỏ bởi kết quả trận đấu này cũng sẽ quyết định trực tiếp đến tham vọng giành chức vô địch ở mùa giải năm nay của Than Quảng Ninh. Sau 24 vòng đấu, đội bóng đất Mỏ đang cùng Hà Nội T&T chia nhau hai vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 44 điểm nhưng đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng kém đại diện thủ đô về chỉ số phụ.

Tổn thất lớn về lực lượng của Than Quảng Ninh là tin vui với ban lãnh đạo CLB Hà Nội T&T. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đang khát khao giành trọn 3 điểm tại sân Cẩm Phả để cụ thể hóa quyết tâm giành chức vô địch V.League 2016 vào cuối mùa giải.

Với FLC Thanh Hóa, đội bóng của HLV Hoàng Thanh Tùng cũng sẽ không có sự phục vụ của Đào Văn Phong, Mai Tiến Thành và Nguyễn Van Bakel trong trận tiếp đón S.Khánh Hòa trên sân nhà vào cuối tuần. Với khoảng cách 5 điểm với đội đứng đầu là Hà Nội T&T, mục tiêu khả dĩ nhất của FLC Thanh Hóa vào cuối mùa giải là cạnh tranh một vị trí trong Top 3. Ở vòng đấu vừa qua, FLC Thanh Hóa đã xuất sắc giành được 1 điểm trước Than Quảng Ninh trên sân nhà trong thế trận chỉ thi đấu với 9 người trên sân và để đội bóng đất Mỏ vươn lên dẫn trước 2-1 cho đến phút 90 của trận đấu.

Danh sách cầu thủ nghỉ thi đấu vòng 25

Ở vòng đấu này, CLB XSKT Cần Thơ không có sự phục vụ của Trần Chí Công và Nguyễn Hải Anh trong chuyến làm khách của SLNA. Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Ngô Quang Trường cũng không có sự phục vụ của Phạm Thế Nhật sau khi đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Ngoài ra, những CLB như Long An, Hải Phòng, S.Khánh Hòa, Sài Gòn FC và Đồng Tháp mỗi đội bóng đều mất 1 cầu thủ ở lượt trận cuối tuần bởi đã lĩnh đủ 3 thẻ vàng.

Tác giả bài viết: Đức Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP