Cộng đồng mạng

YouTuber gây phẫn nộ vì livestream thi thể bạn gái đang mang thai

Người đàn ông này sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ vì hành động man rợ của mình.

Stas Reeflay (30 tuổi) là một YouTuber người Nga đã ép bạn gái là Valentina “Valya” Grigoryeva (28 tuổi) mặc nhất chiếc quần lót ra ngoài trời lạnh giá. Một người xem trả cho Reeflay 1.000 USD để thực hiện hành vi ngược đãi man rợ này.

Nguyên nhân tử vong được dự đoán là do bị hạ thân nhiệt đột ngột vì cô chỉ mặc rất ít quần áo trên người trong khi nhiệt độ ngoài trời xuống dưới 0 độ, nên Grigoryeva đã qua đời. Đáng chú ý, Grigoryeva đang mang thai con của Stas.

Cô gái Grigoryeva trong một lần khoe bụng bầu với các fan (Ảnh: New York Post)


Sau khi phát hiện tình trạng nguy kịch của bạn gái, vlogger người Nga tiếp tục livestream. Trên người cô hiện chỉ mặc đồ lót. Hắn kéo Grigoryeva từ cửa lên ghế bành và đắp chăn cho cô. Một lúc sau, Reeflay mới lay gọi bạn gái.

(Ảnh chụp màn hình)


“Valya, em còn sống không? Em hãy nói gì đi. Trời ơi, tôi không thể cảm nhận được nhịp tim của cô ấy nữa. Các bạn ơi, tôi không bắt được mạch. Cô ấy tái nhợt và ngừng thở”, Reeflay nói với hàng chục nghìn người đang xem buổi phát trực tiếp khủng khiếp này.

Reeflay vẫn tiếp tục livestream dù bạn gái đã tử vong.


Theo New York Post, người đàn ông này thường xuyên nhận tiền quyên góp từ fan để thực hiện những hành động kỳ quặc, man rợ. Trong buổi livestream trước đó, người này thậm chí đã xịt bình hơi cay liên tục vào cơ thể bạn gái.

Reeflay sẽ phải đối mặt với 2 năm tù nếu các chuyên gia pháp y chứng minh rằng người phụ nữ chết vì hạ thân nhiệt, trích báo cáo của cơ quan thực thi pháp luật.

Ngoài ra, Ủy ban Điều tra Nga thông báo: “Thông tin về những hành động bất hợp pháp mà người đàn ông này gây ra đối với nạn nhân cũng sẽ được làm rõ”.

Đại diện của YouTube cho biết họ rất sốc khi biết về vụ việc thương tâm này.

"Loại nội dung phản cảm này không nên được xuất hiện trên Internet. Chúng tôi đã nhanh chóng xóa video về buổi livestream trên và gỡ bỏ tài khoản có liên quan”, phía YouTube thông báo.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: travelmag.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP