Cộng đồng mạng

Xôn xao clip đôi bạn trẻ ôm hôn nhau không rời ngay giữa quán ăn khiến những người xung quanh "nóng mắt"

Dù xung quanh quán ăn có rất nhiều vị khách, nhưng một cặp đôi vẫn vô tư ôm hôn thắm thiết khiến nhiều người khó chịu, đỏ mặt quay đi.

Việc các cặp đôi yêu nhau, vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng vốn cũng chẳng còn xa lạ gì bởi giữa thời đại cởi mở như hiện nay thì việc đó cũng coi như là bình thường. Thế nhưng việc thể hiện tình cảm một cách thái quá, không được đúng nơi đúng chỗ lại khiến những người xung quanh cảm thấy khó chịu và có phần phản cảm.

Như mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một đôi bạn trẻ vô tư ôm hôn thắm thiết ngay bên trong một quán ăn khiến nhiều người xôn xao.

Hình ảnh đôi bạn trẻ vô tư ôm hôn thắm thiết giữa quán ăn khiến nhiều người xôn xao

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như đó chỉ là một cái chạm môi, thơm má nhẹ nhàng mà nụ hôn ấy kéo dài bất chấp các bàn xung quanh cũng đang có các vị khách khác ngồi ăn uống. Đáng nói, một cặp đôi khác ngồi cùng bàn cũng đang ngồi hôn nhau nhưng nhanh chóng buông ra và kề sát mặt trò chuyện.

Chứng kiến tình huống này, một vị khách ở bàn kế bên đã quay lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

Một cặp đôi khác ngồi cùng bàn cũng có hành vi tương tự nhưng nhanh chóng kết thúc

Ngay sau khi đoạn clip ngắn trên được chia sẻ đã khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán trước sự vô tư thái quá của đôi bạn trẻ. Một người đã cảm thấy bất lực, chẳng biết nói thêm gì trước những gì bản thân vừa xem, "Ủa, rồi mọi người xung quanh vô hình hết rồi sao".

Trong khi đó, tài khoản P.L cảm thán, "Đúng là yêu nhau rồi là thế giới lúc nào cũng chỉ có 2 người. Ngồi trong quán ăn mà cứ như đang trong phòng ngủ hay khách sạn vậy."

Sau khi theo dõi nhiều người không đồng tình với hành động của cặp đôi trong đoạn clip. Không ít người lên tiếng khuyên các cặp đôi nên giữ chừng mừng, hạn chế các hành động quá thân mật, tế nhị tại chốn đông người bởi người xung quanh dù nhìn thấy và cảm thấy khó chịu hay ngại ngùng nhưng chắc sẽ chẳng ai dám nhắc nhở đâu vì như thế thường bị coi là vô duyên, vô ý.

Hiện đoạn clip trên vẫn nhận về nhiều lời bàn tán và gây xôn xao trên mạng xã hội.

Tác giả: PV

Nguồn tin: doanhnghieptiepthi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP