Xã hội

Xe tải cuốn xe máy chạy cùng chiều vào gầm, một phụ nữ tử vong

Khi rẻ phải lên cầu Tuyên Sơn, xe tải BKS: 83C – 022… đã đâm vào một phụ nữ đang điều khiển xe máy chạy cùng chiều, sau đó tiếp tục cuốn cả xe máy và người phụ nữ trên vào gầm xe gây tử vong cho nạn nhân…

Vụ TNGT xảy ra tại giao lộ đường Hồ Xuân Hương vào lúc 9h30’ sáng ngày 10-10, nạn nhân là bà Phan T. P. (SN 1950, ngụ phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) lái xe máy loại 50cc BKS: 43KM – 77… chạy trên đường Ngũ Hành Sơn theo hướng từ cảng Tiên Sa về đường Lê Văn Hiến.

Khi đến giao lộ đường Hồ Xuân Hương (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn) đã bị xe tải BKS: 83C – 022… do tài xế Hoàng Thế V.. (SN 1984, quê Bến Tre) đang rẽ phải lên cầu Tiên Sơn đâm phải và cuốn cả người lẫn xe máy vào gầm.

Hiện trường vụ TNGT xe tải cuốn xe máy vào gầm. (ảnh DC)

Hậu quả, bà T.P tử vong tại chỗ, xe máy bị hư hỏng nặng.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an quận Ngũ Hành Sơn đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tiết giao thông.

Lực lượng CSGT Công an quận Ngũ Hành Sơn khám nghiệm hiện trường và điều tiết giao thông sau vụ tai nạn vào sáng 10-10.

Được biết, hiện trường vụ việc là điểm đen tai nạn giao thông đã được Ủy ban ATGT TP Đà Nẵng cảnh báo.

Tại đây, các loại xe container, xe tải trọng lớn thường xuyên đi qua để vào cảng Tiên Sa, và đã liên tiếp xảy ra các vụ TNGT nghiêm trọng, làm thương vong nhiều người và phương tiện nhất là đối với người điều khiển xe máy.

Vừa qua, chính quyền TP Đà Nẵng cũng đã phân luồng riêng cho xe máy nhưng nhiều người thường nhầm lẫn và đi vào làn ô tô. Mặc khác, một số người đi thẳng cũng nghịch hướng với ô tô rẽ phải nên dính vào điểm mù của xe tải, rất dễ xảy ra tai nạn giao thông.

Tác giả: Hoài Thu

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP