Nhà đẹp

Xây nhà mới "sang, xịn" như trung tâm giải trí, Việt Anh giàu cỡ nào?

Diễn viên Việt Anh bất ngờ hé lộ cơ ngơi mới với sân vườn và bể bơi thoáng rộng cùng nhiều nội thất sang trọng.

Sau nhiều năm hoạt động trong nghệ thuật, Việt Anh sở hữu khối tài sản nhiều người mơ ước

Mới đây, diễn viên Việt Anh bất ngờ hé lộ cơ ngơi mới tậu của mình khiến nhiều người trầm trồ. Theo tiết lộ của nam diễn viên "Người phán xử", ngoài khuôn viên sân vườn và bể bơi thoáng rộng, nội thất phía trong còn bố trí các phòng sinh hoạt và giải trí rất hiện đại.

Trong đó, Việt Anh cho dựng quầy bar tại nhà theo phong cách Châu Âu, nội thất trang trí toàn bộ bằng gỗ tạo nên sự sang trọng. Hiện tại các khâu thiết kế, trang trí đều đang dần hoàn thiện. Việt Anh rất hài lòng khi mọi thứ được thực hiện theo đúng ý tưởng.

Bên trong căn nhà đang hoàn thiện của diễn viên Việt Anh

Dù không tiết lộ về số tiền cụ thể, song số tiền chi cho căn nhà mới này của Việt Anh được dự đoán là không hề nhỏ. Việc chi mạnh tay cho cơ ngơi mới khiến nhiều người tò mò về khối tài sản khổng lồ của anh sau nhiều năm miệt mài đóng phim, chạy show quảng cáo.

Trên thực tế, sau thành công của "Người phán xử" (2017) và mới đây nhất là "Sinh tử" (2019), Việt Anh liên tục kín lịch với các hợp đồng quảng cáo của những nhãn hàng danh tiếng liên quan đến xe hơi, xe máy, khách sạn, bất động sản, thẩm mỹ viện, siêu thị điện máy, đồng hồ, thời trang, điện thoại…

Chiếc Bentley trị giá hơn 10 tỷ đồng của Việt Anh

Tháng 10/2017, Việt Anh sắm xe siêu sang Bentley màu trắng có giá hơn 10 tỷ đồng. Chiếc xe được Việt Anh mua sau thời điểm phim "Người phán xử" trở thành cơn sốt của khán giả. Nam diễn viên cho hay, do công việc bận bịu, phải di chuyển nhiều nên anh quyết định tậu chiếc Bentley đắt tiền này để có thể thoải mái nghỉ ngơi trên xe khi đi những chặng đường dài.

Trước đó, anh đã sở hữu chiếc Range Rover giá khoảng 5 tỷ đồng

Trước khi sở hữu "siêu ngựa" Bentley, "Phan Hải" sở hữu một chiếc Range Rover đắt đỏ màu xanh ngọc trị giá khoảng 5 tỷ đồng.

Ngoài xe hơi, Việt Anh còn sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp ở Hà Nội. Căn hộ được anh mua vào tháng 8/2017. Không tiết lộ giá cụ thể, nhưng qua những hình ảnh nam diễn viên chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ cảm thấy “choáng” trước độ xa hoa và sang chảnh của căn hộ.

Bên trong căn hộ của Việt Anh ở Hà Nội

Căn hộ này của Việt Anh có diện tích 95m2, 3 phòng ngủ - 1 phòng đã được cải tạo thành phòng để quần áo và đồ lặt vặt. Tổng thể căn hộ lấy gam màu trắng làm chủ đạo, nội thất bên trong không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được sự tinh tế và sang trọng.

Nam diễn viên chi hàng trăm triệu để trùng tu nhan sắc

Ngoài việc mua nhà, mua xe, Việt Anh cũng dành một số tiền lớn để "trùng tu nhan sắc". Cụ thể, nam diễn viên quyết định chỉnh lại bộ răng khấp khểnh của mình bằng một hàm răng bọc sứ trắng sáng.

Sau khi công khai ly hôn vợ hai là Trần Hương, nam diễn viên "Người phán xử" bất ngờ quyết định sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ vào tháng 7/2019. Việt Anh cho biết đã chi 400 triệu cho ca dao kéo này.

Đồng hồ và nhẫn hàng hiệu đính kim cương

Nam diễn viên sở hữu những bộ vest và phụ kiện đắt tiền

Cùng với đó, Việt Anh còn nổi tiếng là tay chơi đồ hiệu nhất nhì showbiz Việt khi sở hữu chiếc đồng hồ có một không hai tại Việt Nam trị giá gần 300 triệu đồng, những mẫu kính đắt tiền có giá lên tới 40 triệu đồng, những đôi giày với giá khoảng 1.000 USD (22 triệu đồng),...

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP