Xã hội

Vụ cha bạo hành con gái 1 tuổi ở Biên Hòa: Quăng quật con nhỏ xuống giường để dằn mặt "người tình"?

Liên quan đến vụ người cha bạo hành con gái hơn 1 tuổi ở Đồng Nai, làm việc với cơ quan công an, H. thừa nhận đánh con để dằn mặt "người tình" vì không nghe lời.

Báo Infonet đưa tin, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông bạo hành con gái. Nội dung được chia sẻ thể hiện, sự việc xảy ra vào tối ngày thứ 6 vừa qua, người đàn ông tên H. đã quăng quật con gái hơn 1 tuổi xuống giường 2 lần khiến bé khóc thét. Phát hiện sự việc, một người phụ nữ đã chạy lại gần ôm cháu bé vào lòng.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, đã khiến dư luận bất bình, lên tiếng phản đối hành động nhẫn tâm của người đàn ông trên.

Nguồn tin trên cũng cho hay, ngay sau đó, cơ quan công an phường Trảng Dài (TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã vào cuộc xác minh, vào trưa ngày 8/12, đã mời anh Trần Kim H. lên làm việc.

Báo Kiến thức đưa tin, tại cơ quan công an, H. thừa nhận mình là người trong clip đánh con gái ruột hơn 1 tuổi ở phòng trọ. Lý do đánh con là do mâu thuẫn của đối tượng với người tình trong việc làm giấy khai sinh chưa xong.

Cháu bé bị bạo hành chính là con của H. và người tình. H. đánh con và quay video gửi đi để dằn mặt "người tình" không nghe lời

Hiện cơ quan công an đang củng cố hố sơ xử lý vụ việc.

Được biết, mới đây trên mạng xã hội cũng lan truyền đoạn video ghi lại cảnh cháu bé 14 tháng tuổi bị giúp việc bạo hành tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An.

Nội dung đoạn video thể hiện, trong lúc bé gái đang khóc không chịu ngủ, người giúp việc này dỗ mãi không được đã quát tháo đồng thời cầm hai chân cháu bé dốc ngược lên sau đó ném xuống giường. Do cháu bé càng ngày càng khóc to hơn nên người này tiếp tục đưa cháu bé ra khỏi giường và có hành vi tương tự và mạnh hơn.

Theo báo Công an TP. Đà Nẵng, sự việc được bố mẹ cháu bé kiểm tra video và phát hiện. Ngay sau đó, bố mẹ cháu bé đã trình báo sự việc lên cơ quan công an.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP