Cộng đồng mạng

Vợ ngủ mơ gọi tên người yêu cũ, chồng nghe chị em khuyên mà thấy xấu hổ thay

Cuộc sống gia đình hạnh phúc khi vợ yêu thương chồng con, biết vun vén cho tổ ấm nhưng người chồng vẫn luôn canh cánh một nỗi trong lòng chỉ vì vợ hay gọi tên người xưa.

Người yêu cũ có lẽ là mảng ký ức mà mỗi chúng ta luôn muốn cất giấu tận sâu thẳm trái tim. Đó là người ta từng cùng ta trải qua vui buồn hạnh phúc, người từng vì ta mà làm bao điều. Chính bởi vậy, dù đã chia tay, mỗi người có mỗi sự lựa chọn song để quên đi một người thì thật khó biết bao.

Tuy nhiên, người trưởng thành là người biết phân định đâu là hiện tại, đâu là quá khứ. Những điều đã qua hãy xếp nó vào một miền ký ức, nhớ về nhau với những kỷ niệm tốt đẹp và đừng bao giờ để những điều đó làm ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại.

Gia đình trong câu chuyện dưới đây có một cuộc sống rất hạnh phúc. Theo chia sẻ của người chồng, vợ anh là người rất yêu thương chồng con. Không chỉ vậy, chị còn ngoan hiền, hiếu thảo với bố mẹ chồng và xây dựng được mối quan hệ nàng dâu với nhà chồng rất tốt. Song, chỉ có một điều khiến anh luôn canh cánh trong lòng, đó là mỗi khi mơ ngủ vợ mình rất hay gọi tên người yêu cũ.

Những dòng tâm sự của người chồng.

Có lẽ, vì đề cập đến 3 chữ "người yêu cũ" nên ngay sau khi chia sẻ, tâm sự của người chồng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Đọc các bình luận chia sẻ mới thấy tình trạng như người vợ trong câu chuyện trên không phải là hiếm.

"Quan trọng là vợ chồng bạn vẫn đang hạnh phúc đúng không? Vậy là đủ bạn ơi. Mình cũng hay ngủ mơ và trong giấc mơ ấy mình chẳng thể kiểm soát được việc mình nói gì. Người ta cứ nói ngày nghĩ đêm mơ nhưng chẳng phải đâu bạn ạ".

"Ngoại tình khó giấu lắm em ơi! Nếu vợ em vẫn còn lưu luyến tình cũ thì sẽ chẳng thể yêu thương chồng con rồi vẹn toàn với nhà chồng như vậy đâu. Thời gian nghĩ ngợi 3 cái việc linh tinh đấy để mà chăm sóc vợ con có ích hơn đó!".

Bên cạnh đó, nhiều người cũng đưa ra lời khuyên dành cho người chồng rằng hãy quan tâm đến vợ mình hơn vì chứng nói mơ khi ngủ.

"Người hay bị nói mơ khi ngủ thường là bị căng thẳng hoặc lao động mệt nhọc. Chồng mình từng bị thế nên mình biết, họ ngủ không sâu mà thức dậy vẫn mệt lắm. Bạn có thể trò chuyện với vợ để chia sẻ, thấu hiểu vợ mình hơn nhé. Quá khứ là quá khứ, quan trọng là hiện tại mình sống ra sao thôi. Cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc, đó mới là cái đích ta cần hướng đến".

"Vợ bạn bị tình trạng như vậy thì cần nghỉ ngơi nhiều hơn, có thể dùng nhạc nhẹ để dễ đi vào giấc ngủ nhé! Nói mơ không nguy hiểm nhưng khiến người bị mệt mỏi, ảnh hưởng đến sức khỏe nên cần cải thiện sớm".

Dù từng chia tay vì nguyên do gì, lỗi do ai thì điều đó giờ đâu còn quan trọng nữa phải không. Quan trọng là hiện tại chúng ta đều đã có sự lựa chọn cho mình. Hãy coi người yêu cũ là một phần ký ức tốt đẹp, cảm ơn họ vì đã giúp ta trở nên mạnh mẽ, trưởng thành như ngày hôm nay.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: ngủ mơ ,người yêu cũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP