Cộng đồng mạng

Vợ Hùng Dũng khoe ảnh “độc” khi chồng ghi bàn cho U22 Việt Nam tại SEA Games 30

Hình ảnh đáng yêu của vợ Hùng Dũng chia sẻ đã khiến nhiều người yêu bóng đá thích thú.

Hùng Dũng ghi bàn cho U22 Việt Nam tại SEA Games 30, vợ Hùng Dũng khoe ảnh độc

Đỗ Hùng Dũng là một trong những tiền vệ của đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30 tại Philippines. Ngay từ đầu mùa giải, Hùng Dũng được kỳ vọng là một chân sút quan trọng góp sức cùng các đồng đội đưa đội tuyển đến gần hơn với HCV tại cuộc thi này.

Hình ảnh Hùng Dũng tranh đấu quyết liệt trên sân cỏ

Và không để người hâm mộ thất vọng, sau khi Tiến Linh khống chế đẩy bóng bật ra, tiền vệ Hùng Dũng băng lên từ tuyến 2 dứt điểm ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho U22 Việt Nam ở phút 59. Bàn thắng của Hùng Dũng đã giúp U22 Việt Nam đến gần hơn nữa với Huy chương vàng tại SEA Games 30.

Ngay sau khi Hùng Dũng ghi bàn, vợ anh đã chia sẻ khoảnh khắc Hùng Dũng nằm cạnh con trai trong lần hiếm hoi được về thăm nhà với chú thích “Anh trai mình xịn thật”.

Vợ Hùng Dũng chia sẻ hình ảnh ấm áp

Hình ảnh ấm áp của vợ Hùng Dũng chia sẻ đã khiến khống ít fan hâm mộ thích thú. Đây chắc chắn là động lực lớn lao của Hùng Dũng mỗi lần ra sân cỏ.

Bởi dù dũng mãnh trên sân cỏ, ngoài đời Hùng Dũng lại là một ông bố rất dịu dàng, yêu con. Anh đã lập gia đình và lên chức ba vào cuối tháng 10 vừa qua. Thông tin được chính anh và bà xã chia sẻ. Nam tiền vệ cho biết, con trai có tên Đỗ Gia Bảo, tên ở nhà là Titi. Anh cũng hy vọng lớn lên con trai sẽ làm đội trưởng và sút pen tốt hơn cả bố.

Hùng Dũng luôn ở gần con mỗi lúc có thể

Vì bận đi thi đấu đợt này nên Hùng Dũng không có thời gian để cùng vợ chăm sóc con trai. Tuy nhiên, bà xã Hùng Dũng rất thường xuyên gửi hình ảnh con trai cho chồng hoặc chia sẻ lên mạng xã hội để động viên tinh thần, chúc ông bố trẻ thi tốt.

Con trai chính là động lực cho anh mỗi lần ra sân đấu

Xem thêm video: Pha ghi bàn của Hùng Dũng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP