Giải trí

Vợ 2 MC Thành Trung ngày càng nóng bỏng, quyến rũ

Ngọc Hương vẫn duy trì hình tượng quyến rũ sau khi trở thành người phụ nữ của gia đình.

Sau gần 1 năm đổ vỡ hôn nhân với ca sĩ Thu Phượng, MC, danh hài Thành Trung bén duyên tình cảm với một tiếp viên hàng không xinh đẹp tên Ngọc Hương. Dù chính thức hẹn hò từ giữa tháng 7/2013 nhưng phải đến đầu năm 2014 cả hai mới thừa nhận mối quan hệ với công chúng.

Ngay từ khi mới lộ diện bên nam nghệ sĩ đa tài, Ngọc Hương đã gây chú ý bởi sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng không tì vết cùng hình thể quyến rũ.

Được biết, ngoài công việc tiếp viên hàng không, người đẹp sinh năm 1991 còn kinh doanh thời trang. Chính vì thế cô rất chú trọng trong việc ăn vận mỗi khi sánh đôi cùng Thành Trung trước đám đông.

Tháng 2/2017, Thành Trung và Ngọc Hương chính thức về chung một nhà sau gần 4 năm yêu thương, tìm hiểu nhau. Trong ngày cưới, cô dâu khoe vẻ rạng rỡ khi mặc chiếc váy cúp ngực được thiết kế đầy kì công.

Từ ngày lập gia đình cho đến nay, Ngọc Hương vẫn duy trì hình ảnh của một người phụ nữ hiện đại, ưa thích sự quyến rũ.

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe những bức hình ăn vận sành điệu với những bộ đồ bó sát, khoe khéo được vòng 1 đẫy đà.

Thậm chí, Ngọc Hương còn tự tin khoe ảnh mặc bikini khi đi du lịch nghỉ dưỡng.

Sau hơn 1 năm kết hôn, Ngọc Hương và Thành Trung vẫn đang có cuộc sống đầy êm ấm. Hiện tại, cả hai chưa lên kế hoạch có con chung vì đều bận rộn công việc cá nhân.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP