Giải trí

Vì sao Thủy Tiên yêu Công Vinh bị gán là 'điềm gở', từng bị ghét nhất Việt Nam?

Lê Công Vinh có thể nói "đổi đời" khi yêu Thủy Tiên, nhưng từng có thời điểm thì cô ca sĩ bị gán là "điểm gở" của chồng.

Trong tự truyện Phút 89, Công Vinh tiết lộ rằng: "Chẳng hạn, người ta quy cho Tiên làm điềm gở cho tôi. Cứ hễ trận nào Tiên đến sân xem tôi thi đấu thì đội tôi thua trận. Còn những trận Tiên xem mà đội thắng thì họ... coi như không thấy. Những lời phàn nàn tìm đến tai Tiên, đến mức nàng phải nói:

- Thôi tui ở nhà coi tivi cho lành. Chứ ông đá dở người ta lại đổ hết cho tui, tội nghiệp tui lắm".

"Trong sân cỏ, chỉ cần tôi đá kém một trận, báo chí lập tức quy cho việc yêu Tiên mà ra. Đôi lúc tôi tự nghĩ: “Phải chăng mình phải chia tay, đau khổ thì họ mới vừa lòng?”. Là người quen ứng xử với truyền thông, Tiên đã chỉ bảo cho tôi rất nhiều trong thời gian quen nhau", Công Vinh kể tiếp trong tự truyện.

Thủy Tiên từng bị ví như "điềm gở" của Công Vinh trên sân cỏ, nhưng thời gian đã chứng minh điều ngược lại.

Câu chuyện Thủy Tiên bị gán cho là "điểm gở" của Công Vinh đến từ thời điểm anh công khai tình yêu trên báo chí. Một nghịch lí là nhiều người "ném đá", không ưa thích đến mức họ từng trở thành cặp đôi bị ghét nhất bóng đá Việt Nam.

"Tôi hoàn toàn không ngờ, màn công khai tình cảm ấy đã khiến chúng tôi trở thành đôi bị ghét nhất Việt Nam. Trước tôi, có vài cầu thủ cũng yêu nghệ sĩ. Nhưng không hiểu sao chúng tôi lại bị ghét đến vậy. Có người vốn ghét tôi, nay ghét lây cả Tiên. Có người xưa chỉ ghét Tiên, nay thù luôn cả tôi...", Công Vinh kể trong tự truyện Phút 89.

Thực tế, hơn 1 thập kỉ bên nhau thì Thủy Tiên chứng minh điều ngược lại, cô chính là người giúp cho Công Vinh thay đổi rất nhiều thứ trong cuộc sống. Thủy Tiên cũng "dạy" cho Công Vinh về cách ứng xử với truyền thông, fan hâm mộ...

Hơn hết, tình yêu của Thủy Tiên dành cho Công Vinh rất lớn. Và trong cả cuộc đời cầu thủ thì Công Vinh ghi rất nhiều bàn thắng đẹp, nhưng cưới Thủy Tiên làm vợ chính là "bàn thắng cuộc đời" của ngôi sao xứ Nghệ.

Chính Công Vinh tự nhận xét: "Nếu không thể lấy Tiên làm vợ, có lẽ tôi sẽ không còn muốn lấy ai khác nữa".

Bây giờ Công Vinh và Thủy Tiên hạnh phúc bên nhau. Họ trở thành hình mẫu cho giới trẻ về tình yêu, sự vượt khó và những câu chuyện đẹp cho cộng đồng...

Tác giả: Hoài Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP