Cộng đồng mạng

Văn Toàn gây bão khi viết 'tâm thư' cho bạn thân Công Phượng

Mới đây, sau khi dự đám cưới của Công Phượng trở về, tiền đạo Văn Toàn của HAGL đã gây sốt cộng đồng mạng khi chia sẻ bức tâm thư gửi người bạn thân Công Phượng.

Đêm 21/11, trong một phút “dằn lòng không được” như lời chia sẻ của Văn Toàn với người viết, anh đã đăng tải bức thư gửi người bạn thân Công Phượng của mình trên facebook cá nhân, cùng những tấm ảnh hậu trường lễ cưới của Công Phượng. Theo đó, bức thư viết:

“Đôi lời gửi bạn của tôi...

Mày xứng đáng nhận được tất cả mọi thứ tốt đẹp nhất trên đời này và luôn luôn là cầu thủ yêu thích nhất của Việt Nam. Không biết 2 đứa có thể đá cùng nhau trong 1 đội bóng bao nhiêu năm nữa, nhưng hãy tận hưởng những khoảnh khắc và kỷ niệm khi 2 đứa còn thi đấu trong 1 đội.

Thật sự hạnh phúc khi thấy mày có thể tìm được người có thể hiểu mày nhất và có thể là hậu phương đứng sau mày để mày tập trung vào đá bóng, để đạt được những điều mà tao với mày đều mong từ khi còn nhỏ.

Cảm ơn và thật may mắn vì thanh xuân chúng ta đã gặp nhau và cũng gắn bó với nhau để rồi có thể chứng kiến khung cảnh đẹp thế này ở đám cưới của mày. Chúc mừng hạnh phúc của đôi vợ chồng Công Phượng - Viên Minh”.

Lời thư thật giản dị, nhưng chân thật của Văn Toàn đã gây bão trong cộng đồng mạng và đã được chia sẻ rất nhiều trên facebook cá nhân.

Tác giả: Tuấn Thành

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP