Kinh tế

Tưng bừng Gala sơ kết 6 tháng đầu năm 2020 của sàn bất động sản Tâm Quê

Vừa qua, sàn bất động sản Tâm Quê tổ chức chương trình gala sơ kết 6 tháng đầu năm 2020 và tổng kết dự án Thạch Đài. Buổi lễ diễn ra trong không khí lắng đọng, ấm cúng với nhiều cảm xúc khó quên.

6 tháng đầu năm 2020, dưới tác động của dịch Covid công ty phải đối diện với vô vàn khó khăn. Thế nhưng, bằng những quyết sách táo bạo của đội ngũ lãnh đạo, sự đoàn kết chung lòng của toàn thể nhân viên, sàn bất động sản Tâm Quê đã “vượt bão” thành công với nhiều kết quả ấn tượng.

Phần thưởng cho bộ phần hành chính văn phòng

Kết quả kinh doanh có nhiều khởi sắc, công ty mở thêm được chi nhánh mới tại Hà Tĩnh, nâng tổng số lên thành 5 chi nhánh. Các dự án chung cư Long Châu, Khu đô thị Lucky Ari đều có doanh số bán hàng khá. Đặc biệt, dự án Thạch Đài thành công vượt dự kiến. Đây là dự án đất bền đầy tiềm năng, thu hút được nhiều sự chú ý của các nhà đầu tư tại Thạch Hà – Hà Tĩnh. Nhờ đó, chế độ lương thưởng cho nhân viên trong 6 tháng qua được nâng lên.

Những nụ cười đầy tự tin

Và buổi lễ gala chính là dịp để toàn thể cán bộ nhân viên công ty cùng nhìn lại chặng đường đã qua và vạch ra những hoạch định cho 6 tháng cuối năm.

Ông Đặng Trung Kiên phát biểu tại buổi lễ

Buổi lễ được tổ chức với sự có mặt của gần 150 nhân viên cùng khách mời và đối tác. Mở đầu khai mạc buổi lễ là lời cảm ơn sâu sắc gửi tới toàn thể nhân viên của ông Đặng Trung Kiên – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty.

Tuyên dương các nhân viên xuất sắc

Và thời khắc quan trọng nhất đó chính là lúc vinh danh các cá nhân, tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong 6 tháng đầu năm và dự án Thạch Đài.

Những phần thưởng giá trị lớn dành cho những cá nhân xứng đáng

Phần thưởng cho best seller dự án Thạch Đài

Nhân viên may mắn trúng xe máy Sh mode trong buổi lễ gala


Sôi động không kém chính là phần thi tài năng của các chi nhánh: Vinh, Hà Tĩnh, Diễn Châu Và Yên Thành với các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” đặc sắc

Quyết tâm thắng lợi trong 6 tháng cuối năm

Buổi lễ kết thúc trong giai điệu bài hát “Trái tim Tâm Quê” đầy ý nghĩa. Đại gia đình Tâm Quê quyết tâm bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa trong 6 tháng cuối năm 2020.

Tác giả: Tâm Phan

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP