Cộng đồng mạng

Từ tấm ảnh chồng gửi qua, vợ phát hiện điểm bất thường từ chi tiết "siêu nhỏ", màn "vạch trần" mới thuyết phục làm sao!

Thế mới biết, đàn ông đừng bao giờ muốn qua mặt phụ nữ. Nếu có chuyện xảy đến thì mạnh dạn nói thật đi!

Với phụ nữ, những gì có vẻ "nguy cơ" ở xung quanh chồng đều được nắm rõ. Dù đàn ông có che giấu kĩ thế nào đi chăng nữa, một khi lộ ra sơ hở thì chẳng có gì là bí mật với những bà vợ. Chuyện có gái lạ ở bên chồng các bà vợ lúc nào cũng suy xét kĩ lưỡng bởi không cẩn thận là mất chồng như chơi.

Mới đây, một cô gái đăng ảnh lên mạng xã hội câu chuyện của mình và chồng. Chỉ từ một chi tiết nhỏ, cô đã phát hiện có nhân vật khả nghi cạnh anh ấy rồi.

"Anh ơi làm thế nào để mấy con người yêu cũ nó không le ve bên chồng mình hả anh. Em cay cả chồng lẫn người yêu cũ của nó lắm rồi", cô gái viết.

Bài viết của cô vợ.

Đọc phần tin nhắn, người ta cũng hiểu lí do vì sao mà cô lại đau khổ như vậy. Theo đó, người chồng đi ăn với một nhân vật đàn ông nào đó tên Nhật rồi chụp hình gửi qua lúc vợ hỏi. Thế nhưng, chỉ nhìn vào bức ảnh, cô vợ đã phát hiện được chút xíu biểu hiện khả nghi và ngay lập tức "đánh bài ngửa".

"Túi kia là túi con Trang người yêu cũ mày nhé, móng của nó luôn", cô vợ gắt.

Anh chồng không chịu nhận, tiếp tục ý kiến thì bị phản ứng lại một cách quyết liệt vô cùng. Theo đó, cô vào tận trang cá nhân của người yêu cũ tên Trang, chụp lại bức ảnh khoe túi của cô trước đó. Đến lúc này thì chẳng thể chối cãi gì được nữa rồi, anh chồng phải "tắt điện" hoàn toàn trước sự nhanh chóng và tinh ý của vợ.

Từ những bằng chứng thế này thì chối cãi kiểu gì được nữa.

Đọc xong bài viết, nhiều người tức giận hộ chị vợ. Chồng đi gặp người yêu cũ là điều mà bất cứ ai cũng thấy tức giận. Từ xưa đến nay, chuyện người yêu cũ hay bạn gái thân của chồng luôn là vấn đề khiến phụ nữ đau đầu.

Cũng có nhiều vụ chia tay đến từ những nhân vật thứ 3 luôn tỏ ra "vô số tội" ấy. Dân mạng đã đưa ra nhiều kế sách để vợ có thể áp dụng, khiến người yêu cũ của chồng chẳng dám lâu lâu lại xuất hiện nữa.

"Nói chung là chị nói thẳng với anh nhà, chị bảo rằng nếu tiếp tục như vậy thì chị cũng sẽ thoải mái đi gặp người yêu cũ, để xem ai giàu sức chịu đựng hơn ai. Mấy vụ 'tình cũ không rủ cũng tới' chẳng phải hiếm đâu, chị nên cẩn thận quán triệt đến tận cùng", một dân mạng bình luận.

"Nếu không cần mặt mũi thì làm ầm lên một lần luôn. Trên đời mình ghét nhất những người yêu cũ biết người ta có vợ rồi mà vẫn thoải mái gặp mặt như thế. Hãy hiểu cho nỗi lòng các bà vợ với vì ít ai có thể tin chia tay xong quay lại làm bạn, gặp nhau mà không rung động tí nào đâu", dân mạng khác viết.

Những vấn đề nhạy cảm luôn cần cách thức khác nhẹ nhàng và khéo léo để giải quyết. Dù trường hợp nào chị vợ cũng phải vững vàng và tác động từ chính chồng mình nhé!

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP