Giải trí

Trước khi yêu Nhật Lê, Quang Hải đã có bạn gái là học sinh cấp hai

Trước tin đồn chia tay Nhật Lê và có bạn gái mới, Quang Hải từng có mối tình đầu với một cô gái hồi học cấp hai.

Ít ai ngờ rằng, Quang Hải - chàng tiền vệ có tính cách khá trầm lặng là một “soái ca ngôn tình”. Thậm chí, Quang Hải yêu rất sớm với mối tình đầu hồi học cấp hai.

Người thân đã kể về chuyện bạn gái Quang Hải hồi học cấp. Dẫu vậy, Quang Hải và bạn gái học cấp hai sớm chia tay. Đây là mối tình đầu của tiền vệ CLB Hà Nội.

Câu chuyện bạn gái Quang Hải hồi học cấp hai được mẹ nuôi tiết lộ. Theo đó, mẹ nuôi Quang Hải tiết lộ chàng cầu thủ này hay gọi về để nhờ nhận xét về bạn gái cho khách quan. Sau đó, cả hai người đã chia tay.

Tan vỡ mối tình đầu hồi cấp hai, Quang Hải đã có thêm 1 một tình yêu mới là chuyện tình với hot girl xứ Quảng. Quang Hải hay khoe với mẹ nuôi là Nhật Lê rất xinh đẹp. Quang Hải thậm chí còn khoe Nhật Lê có nét đẹp giống mẹ nuôi.

Chuyện tình Quang Hải và Nhật Lê kéo dài hơn 3 năm đầy lãng mạn. Quang Hải thường xuyên chia sẻ ảnh bạn gái trên mạng xã hội. Đây là điểm khác biệt của Quang Hải so với các cầu thủ khác, khi anh tỏ ra ngọt ngào và rất yêu Nhật Lê.

Trước Nhật Lê, bạn gái Quang Hải là một cô gái thời học cấp hai.

Dĩ nhiên, Quang Hải cũng không ngần ngại “khoe” bạn gái một cách công khai ở các sự kiện có đông đảo người hâm mộ. Thế nên, nhiều fan hâm mộ gọi Quang Hải đích thực là “soái ca ngôn tình” của bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên, chuyện tình đẹp của Quang Hải và Nhật Lê đang được đồn đoán có vấn đề. Họ không còn để tên nhau trên facebook cá nhân. Quang Hải cũng bỏ mối quan hệ với Nhật Lê trên mạng xã hội.

Ngoài ra, Quang Hải bị fan đồn đoán đang yêu một hot girl ở TP.HCM. Bạn gái mới của Quang Hải có nhan sắc xinh đẹp và sở hữu chiều cao ấn tượng.

Danh tính hot girl bị đồn là bạn gái mới Quang Hải tên là Thảo Mi, sinh năm 1995. Tuy nhiên, Quang Hải nhanh chóng phải nhận Thảo Mi là bạn gái mới.

Do vậy, bạn gái mới Quang Hải cũng chỉ là sự ngờ vực từ fan hâm mộ. Thảo Mi và Quang Hải chỉ là những người bạn, còn Nhật Lê mới là bạn gái của Quang Hải khi sự thật cả hai chia tay vẫn đang bỏ ngỏ. Ít nhất là họ vẫn đang là bạn trên mạng xã hội, còn Quang Hải vẫn lưu giữ những tấm hình lãng mạn với Nhật Lê.

Những hình ảnh lãng mạn với Nhật Lê vẫn được Quang Hải lưu giữ trên mạng xã hội:

Trước Nhật Lê, bạn gái Quang Hải là một cô gái học cấp hai.

Tác giả: Quyết Thắng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP