Giải trí

Trước giờ Đặng Văn Lâm xuất trận, bạn gái bất ngờ khoe ảnh nóng bỏng

Để tiếp lửa cho thủ thành số 1 Việt Nam, trước giờ bóng lăn, bạn gái Đặng Văn Lâm - Yến Xuân đã đăng tải bức ảnh mặc bikini nóng bỏng.

Để tiếp lửa cho thủ thành số 1 Việt Nam, trước giờ bóng lăn, cô nàng Yến Xuân đã đăng tải bức ảnh mặc bikini nóng bỏng. Sở hữu thân hình không thua kém gì “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, Yến Xuân diện một bộ bikini màu hồng vô cùng dễ thương nhưng vẫn tôn lên vóc dáng chuẩn và đường cong gợi cảm.

Văn Lâm và Yến Xuân là cặp đôi đẹp của bóng đá Việt Nam. Từ khi Đặng Văn Lâm yêu “nữ hoàng Gymer” Sài Thành, sự nghiệp của thủ môn này lên như diều gặp gió.

Trước giờ Đặng Văn Lâm xuất trận, Yến Xuân khoe ảnh nóng bỏng mắt.

Ở 2 lần gặp nhau trước trên SVĐ Mỹ Đình tại AFF Cup 2018, Đặng Văn Lâm đã làm nản lòng các chân sút của Malaysia và bảo toàn mảnh lưới của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, lần gặp nhau này, hàng công của ĐT Malaysia đã mạnh hơn, nên Văn Lâm tỏ ra rất thận trọng. Trả lời phỏng vấn, thủ thành số 1 tuyển Việt Nam nói:

“Cũng như các trận đấu trước của tuyển quốc gia, chúng tôi sẵn sàng cho trận gặp Malaysia. Hàng công của ĐT Malaysia đã mạnh hơn so với thời điểm đó, nên toàn đội phải chuẩn bị kỹ. AFF Cup cũng qua lâu rồi. Chúng tôi phải tập trung 100% thì mới giành được chiến thắng.”

Thủ thành Đặng Văn Lâm khẳng định rằng những chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Malaysia đã là quá khứ và anh mong đồng đội cẩn trọng trong trận cầu tới.

“Những chiến thắng đó là quá khứ và mình không thể nhìn vào đó mà chủ quan cho trận đấu tới đây. Tôi biết, hiện nay Malaysia được tăng cường sức mạnh hơn rất nhiều so với ở AFF Suzuki Cup 2018 nên tôi và các đồng đội phải chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu ngày 10/10”, Văn Lâm chia sẻ.

Tối nay 10/10, tuyển Việt Nam đấu Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Đối với người hâm mộ nói chung và người dân Hà Nội nói riêng, trận đấu này thêm phần ý nghĩa khi diễn ra đúng ngày kỷ niệm 65 năm ngày giải phóng thủ đô.

Dù phải đối mặt với một Malaysia đầy khó chịu, HLV Park Hang Seo vẫn có thể yên tâm phần nào nơi hàng thủ với sự xuất sắc của thủ môn Đặng Văn Lâm. Vị trí thủ môn của ĐT Việt Nam lúc này gần như chắc chắn thuộc về Đặng Văn Lâm. Trong cả 3 lần đối đầu Malaysia năm 2018, Lâm “Tây” đều góp mặt.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP