Du lịch

Trấn Thành thuê villa có cầu trượt duy nhất ở Việt Nam

Trấn Thành - Hari Won cùng hội bạn thân showbiz chọn căn villa hot nhất nhì mùa hè này với cầu trượt dẫn thẳng từ phòng xuống bể bơi để nghỉ dưỡng.

Trấn Thành - Hari Won vừa trở về từ chuyến nghỉ dưỡng sau chuỗi ngày làm việc "tan nát xác thân". Kỳ nghỉ mỹ mãn tới mức đôi vợ chồng không muốn về vì cảnh đẹp "lịm người". Địa điểm lần này được chàng MC quốc dân và bà xã chọn nằm tại vịnh Ninh Vân (Nha Trang), nơi được mệnh danh là resort của sao khi chỉ trong một thời gian ngắn của mùa hè hậu Covid-19 đã đón tiếp nhiều nghệ sĩ, KOL, hội con nhà giàu và các travel blogger đình đám.

Hai vợ chồng hiếm khi đi tách lẻ mà luôn đồng hành cùng hội bạn thân đông đủ gồm diễn viên Anh Đức, hội "cờ cá ngựa" Ali Hoàng Dương - Trúc Nhân - Quang Trung, hoa hậu Thu Hoài và bạn trai, nghệ sĩ Lê Giang... Để lên lịch chuyến đi có mặt đầy đủ "cả nhà", team của Trấn Thành đã phải sắp xếp thời gian trước vài tháng để phù hợp lịch trình của tất cả thành viên.

Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ: "Cái nhà này mỗi lần được đi chơi chung thế này là phải plan trước ít nhất 2-3 tháng. Ai cũng quá bận việc mà sắp xếp được 3 ngày trống là điều kinh khủng. Ấy vậy nhưng mọi người luôn tự khắc biết cố gắng dành thời gian cho nhau. Làm hết mình, chơi hết hồn. Tập hết sức, ăn đã đời".

Trấn Thành rất hài lòng với lựa chọn khu nghỉ lần này của mình. Anh cho biết: "Đây là một trong những resort đẹp nhất vợ chồng tui từng đến! Một khu resort cao cấp, riêng tư, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên. Hồ bơi lộ thiên, riêng biệt, xây ngang ngược giữa biển luôn. Đáng đồng tiền bát gạo"

Trấn Thành và "team gia đình" đặt phòng ở căn villa được mệnh danh là hot nhất hè này - villa duy nhất ở Việt Nam có cầu trượt chạy thẳng từ phòng xuống hồ bơi. Sau khi lần đầu tiên được Quang Vinh check in hồi tháng 5, nơi đây trở thành địa điểm hot, được "dân tình" nô nức check in. Mỗi khu có một phòng ngủ, có thể ở được 6-7 người, phù hợp với cả gia đình.

Bể bơi vô cực hướng biển nằm trên một bán đảo biệt lập, mang lại không gian riêng tư cho các gia đình. Hầu hết du khách nghỉ dưỡng tại đây đều chọn dịch vụ bữa sáng nổi floating breakfast hoặc bữa xế buổi chiều để vừa ngắm hoàng hôn vừa thưởng thức đồ ăn nhẹ như vợ chồng Hari Won.

Cảnh đêm yên bình tại khu resort được Trấn Thành ghi lại. Từ đây, du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh biển êm đềm và hướng tầm mắt về phía thành phố Nha Trang sôi động ở phía xa. Resort nằm tách biệt ở bán đảo nên đảm bảo không gian riêng tư, do đó rất được các celeb yêu thích.

Không chỉ thưởng thức bữa xế nổi trên bể bơi, "team gia đình" Trấn Thành còn mở tiệc cocktail nổi ngay trên biển cực "chill". Nhóm nghệ sĩ còn chơi một số trò chơi trên biển như lướt sóng bằng thuyền bơm hơi...

Nhóm Trấn Thành chứng tỏ khả năng "ăn chơi có tổ chức" khi luôn lên dresscode thống nhất, lúc thì toàn màu trắng tinh khôi, khi lại theo concept "hoa hòe hoa sói" nổi bật.

Trấn Thành và Hari Won có những phút giây bên nhau sau thời gian bận rộn với công việc. Cả nhóm tiếp tục lên lịch trình nhưng lần này dự định lên trước 6 tháng để đủ các thành viên.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP