Xe

Toyota Land Cruiser 2022 có nội thất hiện đại hơn

Toyota Land Cruiser thế hệ mới được thay đổi từ trong ra ngoài. Mẫu SUV này có thể đi kèm động cơ hybrid.

Cách đây vài ngày, những hình ảnh đầu tiên về ngoại thất của Toyota Land Cruiser thế hệ mới bị rò rỉ trên mạng xã hội. Mới đây, một phần nội thất của mẫu SUV này cũng được đăng tải bởi một người dùng Instagram.

Bảng điều khiển trung tâm của Land Cruiser 2022 hiện đại hơn. Ảnh: autospot.

Ở thế hệ mới, Land Cruiser có bảng điều khiển trung tâm lớn hơn, được thiết kế hình lục giác. Màn hình cảm ứng trung tâm to hơn và được đặt nổi trên bảng táp-lô là điểm thay đổi đáng chú ý của mẫu xe này. Bên cạnh đó, các nút bấm trên Land Cruiser cũng được làm mới, đi kèm sạc không dây chuẩn Qi.

Kiểu dáng tổng thể và kích thước của Land Cruiser mới không khác biệt nhiều so với đời cũ. Mẫu SUV này vẫn được làm mới về thiết kế, đặc biệt là phần đầu xe. Cụ thể, mặt ca-lăng của Land Cruiser 2022 gồm các nan ngang có kích cỡ lớn hơn, bao quanh bởi khe tản nhiệt dạng chữ U màu đen.

Khu vực hốc đèn sương mù cũng được tái thiết kế và đặt thấp hơn. Vòm bánh của Land Cruiser mới được làm vuông vức hơn đời xe cũ, cho cảm giác cứng cáp hơn.

Hiệu suất của Land Cruiser 2022 cũng được quan tâm khá nhiều. Nhiều khả năng động cơ hút khí tự nhiên V8 4.6L (318 mã lực, 460 Nm) trên đời cũ được thay bằng động cơ tăng áp kép V6 3.5L (421 mã lực, 600 Nm) của Lexus LS 500. Phiên bản này sử dụng hộp số tự động 10 cấp.

Land Cruiser mới có thiết kế hầm hố hơn dù kiểu dáng tổng thể và kích thước không quá khác biệt so với đời cũ. Ảnh: shomegranbill.

Động cơ hybrid của LS 500h cũng có thể xuất hiện trên Land Cruiser đời mới. Cụ thể, động cơ xăng hút khí tự nhiên trên bản này cho ra công suất 299 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn 356 Nm tại 5.100 vòng/phút. Động cơ điện sản sinh thêm 178 mã lực và 300 Nm.

Theo báo cáo của trang Best Car Web, Toyota Land Cruiser thế hệ mới có thể đi kèm biến thể GR Sport, bổ sung gói trang bị off-road thay vì on-road như thường thấy. Trước đó, chiếc Hilux GR Sport tại Nam Mỹ cũng được xây dựng theo hướng off-road.

Tác giả: Minh Quân

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP