Trong tỉnh

Điều tra vụ va chạm khiến xe Mazda CX5 đậu bên đường bị hư hỏng nặng

Đậu xe bên đường trước cửa nhà, xe chị Trang bị một chiếc xe khác đâm vào đuôi xe. Điều đang nói, sau khi "gây chuyện", tài xế đã lái xe bỏ đi khỏi hiện trường.

Ngày 23-2, thông tin từ Công an TP. Vinh, tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan này đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc chiếc xe Mazda CX5 đang đỗ bên đường trước nhà số 5B đường Herman, phường Hưng Phúc thì bị một chiếc xe khác đâm mạnh phần đuôi khiến hư hỏng nhiều bộ phận.

Hiện trường chiếc xe của chị Trang bị xe của anh Hải đâm vào đuôi xe

Theo đó, sự việc xảy ra vào 8h45' ngày 25-1-2019, chiếc xe Mazda CX5 của chị Phan Thị Mai Trang (SN 1993) đang đỗ trước số nhà 5B, đường Herman thì bị xe ô tô mang BKS: 37A - 354.17 do tài xế Lê Quang Hải (SN 1987) trú đường Nguyễn Trung Ngạn, phường Trường Thi, TP. Vinh đâm phải.

Cú đâm mạnh khiến chiếc xe của chị Trang bị hỏng cốp sau, hỏng đèn gầm, cản sau và chùn khung.

Phần đuôi của chiếc xe Mazda CX5 bị hư hỏng nặng

Hàng xóm nghe tiếng động lớn nên chạy ra xem và nhìn thấy biển số chiếc xe gây tai nạn. Phát hiện tài xế lái xe rời khỏi hiện trường, người hàng xóm này đã gõ cửa gọi chị Trang dậy.

Phát hiện xe mình bị đâm, chị Trang nhanh chóng đăng tải thông tin tìm kiếm chiếc xe lên mạng xã hội. Sau khi xác định được anh Hải chính là người đã đâm vào xe của mình, chị Trang đã làm đơn trình báo lên cơ quan công an.

Nhiều bộ phận của chiếc xe này vỡ, nứt, hư hỏng sau cú đâm mạnh

"Sau khi sự việc xảy ra, anh Hải có thừa nhận, thời điểm lái xe đâm vào đuôi xe tôi, có uống rượu. Gần 1 tháng qua, hai bên đã nhiều lần làm việc nhưng đều chưa có kết quả. Chiếc xe tôi mới mua còn đi chưa hết rô đa mà đã bị như thế này thực sự là rất xót", chị Trang cho biết. Được biết, anh Hải hiện nay đang là cán bộ kiểm toán nhà nước khu vực 2.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an TP. Vinh tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

  Từ khóa: TP Vinh ,đâm xe ,Nghệ An ,tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP