Giải trí

Tình địch của Huệ trong 'Về nhà đi con': Là Hoa hậu, giám đốc giàu có và quyền lực

Hoàng Kim Ngọc - Uyên của phim "Về nhà đi con" là Hoa hậu doanh nhân châu Á, CEO của một công ty mỹ phẩm và giám đốc của một công ty nội thất.

Diễn viên Hoàng Kim Ngọc đảm nhận vai Uyên trong phim 'Về nhà đi con". Uyên là vợ của Thành và là người phụ nữ rất thành đạt trong công việc. Khi phát hiện ra chồng vẫn gặp gỡ người yêu cũ là Huệ (Thu Quỳnh), Uyên rất đau khổ. Sau đó, Uyên chủ động gặp Huệ và yêu cầu cô chấm dứt quan hệ với chồng của mình. Dù chỉ là vai phụ nhưng diễn xuất của Hoàng Kim Ngọc thuyết phục được rất nhiều khán giả. Nhiều người còn dành cho cô rất nhiều lời khen, đặc biệt là trong cảnh đi "đánh ghen" với Huệ.

Hoàng Kim Ngọc và Uyên trong "Về nhà đi con" có rất nhiều điểm tương đồng. Họ đều là những người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ và thành đạt. Không những thế, Hoàng Kim Ngọc từng tâm sự, trong quá khứ cô cũng từng bị phản bội giống như nhân vật cô đảm nhận trong bộ phim đang gây sốt trên VTV.

Hoàng Kim Ngọc sinh năm 1990. Cô từng là thủ khoa của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Năm 2013, cô tham gia bộ phim "Sát thủ online" và được nhiều khán giả chú ý. Thời gian sau đó, nữ diễn viên tạm ngưng sự nghiệp diễn xuất để tập trung vào công việc kinh doanh.

Hiện tại, Hoàng Kim Ngọc đang là CEO của một công ty mỹ phẩm. Ngoài ra, cô còn là Giám đốc chiến lược và truyền thông cho một công ty thiết kế nội thất.

Hoàng Kim Ngọc từng giành danh hiệu "Hoa hậu Doanh nhân châu Á" tại cuộc thi được tổ chức ở Malaysia.

Khi công việc kinh doanh ổn định, Hoàng Kim Ngọc mới quay trở lại với công việc diễn xuất bằng bộ phim 'Về nhà đi con".

Vẻ đẹp của Uyên trong phim "Về nhà đi con".

Hoàng Kim Ngọc từng chia sẻ quan điểm: "Là phụ nữ không trân trọng, yêu thương bản thân và tự thưởng cho mình những điều xứng đáng thì cũng đừng mong ai làm điều đó với bạn".

"Hãy cứ yêu mình như khi còn thanh xuân" - Hoàng Kim Ngọc nhắn nhủ.

Hoàng Kim Ngọc tâm sự trên truyền thông về vai Ngọc trong phim "Về nhà đi con": "Thông minh, xinh đẹp bản lĩnh nhưng chưa chắc tìm được người chồng chung thủy. Nhưng thông minh, xinh đẹp và bản lĩnh thì dẫu phải bước ra khỏi cuộc tình vẫn ngẩng cao đầu để bước tiếp".

ừng bị phản bội trong quá khứ nhưng Hoàng Kim Ngọc đang có một gia đình hạnh phúc với chồng và hai con. Cô tâm sự, chồng là người sát cánh bên cô từ lúc cả hai chưa có gì cho tới khi có được thành công như hiện tại.

Tác giả: MỘC LAN

Nguồn tin: Báo Bảo vệ pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP