Xe

Tiền đạo Phan Văn Đức mua Mercedes hơn 2 tỉ đồng tặng vợ

Tranh thủ thời gian về nghỉ ngơi bên gia đình, tiền đạo Phan Văn Đức của tuyển Việt Nam đã mua một chiếc xe Mercedes-Benz GLC để tặng cho bà xã Nhật Linh.

Phan Văn Đức cùng mua chiếc Mercedes để tặng cho vợ Võ Hoàng Nhật Linh. Ảnh: FBNV.

Phan Văn Đức cùng các tuyển thủ Việt Nam được xả trại từ hôm 8.9, sau trận thua trước tuyển Australia 0-1 tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Tranh thủ vài ngày nghỉ ngơi, Phan Văn Đức đã về thăm nhà và quyết định tặng cho bà xã Võ Hoàng Nhật Linh một món quà đặc biệt.

Hôm 14.9, Phan Văn Đức cùng vợ và con gái Dâu Tây (tên thường gọi ở nhà) đã có mặt tại một showroom ở Nghệ An để nhận bàn giao xe mới. Chân sút tuyển Việt Nam quyết định chọn mẫu xe Mercedes-Benz GLC, màu trắng, có giá hơn 2 tỉ đồng để tặng cho vợ.

Đây là lần thứ 2, Phan Văn Đức tậu "xế hộp". Trước đó sau khi cùng U23 Việt Nam đoạt ngôi Á quân Giải U23 Châu Á 2018, Phan Văn Đức đã mua một chiếc Mazda CX5 để tặng cho mẹ. Khi đó, chân sút sinh năm 1996 nhận được một số tiền thưởng rất lớn, bên cạnh những hợp đồng quảng cáo có giá trị.

Phan Văn Đức, sinh năm 1996, là tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An và vẫn đang thi đấu cho đội bóng xứ Nghệ. Mới đây, anh đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với đội bóng quê hương, nhận mức lót tay ước chừng hơn 10 tỉ đồng, cộng thêm tiền lương cao. Điều đó giúp anh có được một khoản tiền lớn để tích lũy, cũng như có điều kiện để tặng một món quà lớn cho vợ của mình.

Ngoài Phan Văn Đức, nhiều tuyển thủ Việt Nam khác cũng từng mua Mercedes như Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Tiến Linh, Đỗ Duy Mạnh…

Tác giả: BÍCH THÙY

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP