Giải trí

Thủy Tiên nói gì khi bị yêu cầu 'phải thuê người ghi chép chi tiêu quỹ từ thiện'?

Trước lời đề nghị "ghi lại ra giấy" chi tiết số tiền đã cho người dân miền Trung, Thủy Tiên không dùng lời lẽ gay gắt nhưng đủ khiến những người tư vấn phải gạt bỏ suy nghĩ đó

Dù liên tục cập nhật hình ảnh trực tiếp mỗi khi tới hiện trường, đồng thời công khai thu chi thông qua sao kê ngân hàng, song dường như thị phi vẫn chưa buông tha Thủy Tiên. Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên lại tiếp tục nhận phải ý kiến cho công việc từ thiện ủng hộ. Nguyên nhân vì cô nhận được những tin nhắn yêu cầu thuê người đi theo để ghi lại chi tiết thu chi ra giấy rồi về tổng kết.

Thuỷ Tiên lên tiếng khi được đề nghị thuê người ghi chép việc thu chi khi làm từ thiện

Đăng clip nước lũ dâng cao như biển, nữ ca sĩ viết: "Có một số nhắn tin yêu cầu Tiên thuê người đi theo ghi lại chi tiết cho ai bao nhiêu, ghi ra giấy rồi về tổng kết. Mong mọi người xem đến cuối clip, mưa to như vậy, điện thoại cầm quay mà bị nước vô hư luôn, mưa to ngón tay lạnh ngắt bấm phím cảm ứng không ăn. Giấy nào mà chịu nổi để ghi trong lúc trời mưa như vậy?

Mỗi ngày đoàn gom được trên dưới 1.000 thùng mì và các loại thực phẩm, tính ra 6 - 7 ngày là 6 - 7 nghìn người, chưa kể có khi một ngày nhiều hơn 1.000 người, hết sạch mì để cho thì chỉ cho bánh nước và tiền. Mỗi ngày mà ghi rồi cộng cả nghìn con số thì chắc chết luôn. Mọi người thông cảm giùm nha".

Thủy tiên đăng tải bức ảnh ở nhà, đôi bàn chân và bàn tay sạm đi nhiều khiến ai cũng xót xa

Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng cập nhật hình ảnh mới của cô tại nhà riêng sau 3 ngày trở về TP.HCM Nữ ca sĩ trông đã bớt tiều tụy hơn lúc ở miền Trung, gương mặt cô cũng tươi cười, rạng rỡ khiến fan phần nào bớt lo lắng.

Thế nhưng, người hâm mộ vẫn cảm thấy rất xót xa khi nhìn đôi chân và bàn tay của Thủy Tiên đã đen sạm đi rất nhiều do ngâm nước lũ nhiều ngày, không còn trắng nõn, mượt mà như lúc trước. Tính đến thời điểm hiện tại, tài khoản ngân hàng của Thủy Tiên đã nhận được hơn 130 tỷ đồng, sau 9 ngày kêu gọi quyên góp cứu trợ lũ lụt.

Trước đó, vào tối 22/10, nữ ca sĩ đăng bản sao kê ngân hàng đợt 1, cho biết đã dùng 2.699.705 ngàn đồng trong quỹ để mua hàng cứu trợ và tặng tiền mặt hỗ trợ người dân. Thủy Tiên cũng tiết lộ tự túc sinh hoạt cá nhân, không đụng chạm đến quỹ từ thiện này.

"Ôm cục tiền xong ăn không ngon, ngủ không yên luôn. Từ 10/10 đến giờ chưa hôm nào ngủ đủ giấc, chưa xong dự án này thì còn lo nghĩ, tính toán, sắp xếp nhiều lắm", cô tâm sự.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP