Giáo dục

Thầy giáo bị bắt với cáo buộc gửi ảnh kh.ỏ.a t.h.ân cho nữ sinh

Ông David Bagwell (33 tuổi), dạy tại trường trung học West Hall ở hạt Hall thuộc bang Georgia của Mỹ, vừa bị bắt vì bị tình nghi gửi ảnh khỏa thân của mình cho một nữ sinh 14 tuổi.

Thầy giáo David Bagwell đang có nguy cơ bị mất việc - Chụp màn hình Ctvnews.ca

“Một trong những học sinh trung học của chúng ta đã tìm đến một cán bộ phụ trách an toàn ở trường học và có chỉ dấu cho thấy nữ sinh này đã nhận sự liên lạc không phù hợp từ ông Bagwell”, ông Stan Lewis, giám đốc truyền thông cho các trường ở hạt Hall nói với kênh CBS4 .

Giải thích về “sự liên lạc không phù hợp”, giới chức nói rõ rằng Bagwell đã gửi cho nữ sinh một ảnh về cơ quan sinh dục của mình trên mạng xã hội.

Giới chức học khu hạt Hall cho hay sau khi biết được cáo buộc trên, họ lập tức tạm cho ông Bagwell nghỉ việc và liên lạc với cảnh sát. Họ đang quyết định xem liệu có nên cho phép ông Bagwell dạy trở lại hay không.

“Điều tôi có thể nói là học khu đang có những biện pháp cần thiết để đảm bảo sự an toàn của các học sinh và hỗ trợ các em hết mình khi cần”, ông Lewis cho CBS4 hay.

Nhằm bảo vệ nữ sinh 14 tuổi, giới chức học khu không công bố tên của em, trường em học và các liên hệ của nạn nhân với ông Bagwell.

Tác giả: Văn Khoa

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP