Kinh tế

Thẩm mỹ viện quốc tế Venus bị khách hàng tố 'lừa đảo'

Sau khi điều trị rạn da ở Thẩm mỹ viện quốc tế Venus, bà V. phát hiện cơ sở này có biểu hiện “lừa dối khách hàng” nên đã làm đơn tố cáo lên Thanh tra Sở Y tế TP.HCM.

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM vừa tham mưu Ban giám đốc Sở trình Chủ tịch UBND TP.HCM ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính Thẩm mỹ viện quốc tế Venus (2B-2C Hồ Xuân Hương, quận 3, TP.HCM) về lĩnh vực hoạt động.

Vi phạm được thanh tra phát hiện và xử lý khi bà V.T.H.V (ngụ quận 2, TP.HCM) là nạn nhân làm đơn tố cáo về cơ sở thẩm mỹ viện này.

Theo trình bày của bà V., ngày 19/4, bà đến Thẩm mỹ viện quốc tế Venus (2B-2C Hồ Xuân Hương, quận 3, TP.HCM) để tư vấn, điều trị rạn da. Tại đây, bà V. được bác sĩ Dương Tuấn Anh tư vấn và thăm khám.

Thăm khám xong, bà V. được chỉ định phải đóng 38 triệu đồng cho 3 buổi trị rạn với cam kết từ phía Thẩm mỹ viện quốc tế Venus là sẽ hết 90-95%.

Sau đó, ông Tuấn Anh gọi một người phụ nữ khoác áo blouse tự xưng là bác sĩ tên Kelly Huỳnh lên bắn laser trị rạn cho bà V.

Trong quá trình bắn laser, bà V. còn được mời chào nên đã đồng ý mua thêm 2 buổi triệt lông với giá 2,5 triệu đồng và 11 lọ serum tế bào gốc 9,5 triệu đồng.

Sau khi điều trị xong, bà V. về nhà kiểm tra thì thấy khắp người đỏ rát, ngồi, nằm khó khăn và rất khó chịu.

Lên website https://thammyvenus.vn/ của Thẩm mỹ viện quốc tế Venus kiểm tra thông tin thì bà V. phát hiện dịch vụ trị rạn da của thẩm mỹ này đang khuyến mãi với giá chỉ 10 triệu đồng.

Bức xúc, bà V. đã gọi điện đến Thẩm mỹ viện quốc tế Venus ở miền Bắc để hỏi giá thì biết lọ serum mà mình vừa mua thì ở ngoài chi nhánh này nói bán chỉ có giá 300 nghìn đồng .

Theo bà V., khi kiểm tra kỹ chai serum tế bào gốc thì chị phát hiện serum không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không có số phiếu công bố, địa chỉ sản xuất.

Qua tìm hiểu, bà còn phát hiện ra bà Kelly Huỳnh – người đã trực tiếp bắn laser trị rạn da cho bà không phải là bác sĩ như bà này đã mạo danh tự xưng.

“Tôi đã gửi đơn lên Sở Y tế TP.HCM đề nghị Sở này kiểm tra giấy phép hoạt động của Thẩm mỹ viện quốc tế Venus, chứng chỉ hành nghề của những người tự xưng bác sĩ ở đây... Tôi yêu cầu thẩm mỹ viện hoàn lại toàn bộ số tiền đã phải trả cho họ trước đó”, bà V. yêu cầu trong đơn gửi Sở Y tế TP.HCM.

Sau khi nhận được phản ánh, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã có văn bản trả lời đơn của bà V. và cho cho biết Thẩm mỹ viện quốc tế Venus chỉ có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh với ngành nghề chăm sóc da mặt.

“Thanh tra Sở Y tế đã tham mưu Ban giám đốc Sở trình Chủ tịch UBND TP.HCM để ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Nguyễn Văn Quyết – chủ hộ kinh doanh thẩm mỹ Venus về các hành vi vi phạm trong lĩnh vực hoạt động”, văn bản nêu.

Liên quan đến vụ việc, PV đã có buổi làm việc với Thẩm mỹ viện quốc tế Venus để thông tin đa chiều.

Tại đây, một người đàn ông tự xưng là đại diện thẩm mỹ viện đề nghị PV để lại nội dung phản ánh và sẽ trình lãnh đạo phản hồi sớm.

Tuy nhiên, hơn 1 tuần trôi qua, Thẩm mỹ viện quốc tế Venus vẫn không có bất cứ phản hồi nào cho PV.

An ninh Tiền tệ sẽ tiếp tục thông tin./.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP