Giải trí

Tan chảy trước cử chỉ ngọt ngào Nhã Phương dành cho Trường Giang

Trong một clip ngắn được người hâm mộ vô tình ghi lại mới đây, dân tình đã không khỏi ghen tị trước cử chỉ ngọt ngào của Trường Giang và Nhã Phương.

Nhã Phương và trường giang là cặp đôi được đông đảo khán giả yêu thích. Cả hai chính thức về chung một nhà vào tháng 10/2018. Hiện, cặp đôi đã có một tiểu công chúa tên là Destiny.

Có thể nói, kể từ khi kết hôn, Trường Giang từ hình ảnh đào hoa và bị chỉ trích với hàng loạt scandal tình cảm đã trở thành quý ông hoàn hảo, một ông bố, một người chồng “quốc dân”. Theo đó, nam danh hài thường xuyên vào bếp vỗ béo cho bà xã mỗi khi rảnh rỗi.

Ngoài ra, Trường Giang còn luôn dành dụm tiền mua quà hàng hiệu tặng cho vợ. Gần đây nhất, anh còn gửi những dòng tin nhắn ngọt ngào cho nhã phương trong dịp kỉ niệm ngày cưới khiến dân tình không khỏi ghen tị.

Trường Giang - Nhã Phương: Cặp đôi ngọt ngào nhất Vbiz

Mới đây, cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương lại gây "náo loạn" khi bị quay lén một đoạn clip ngay tại gian bếp của nhà hàng Mười Khó. Cụ thể, ở trong gian bếp của nhà hàng, khoảnh khắc Nhã Phương tận tình chăm sóc Trường Giang đã ngay lập tức chiếm spotlight.

Được biết, một khán giả đã quay lén lúc nam danh hài đang nấu ăn và nữ diễn viên đã đứng sẵn ở sau lưng, cẩn thận lau mồ hôi cho ông xã. Với độ tình tứ, yêu chiều nhau như hiện tại, vợ chồng Mười Khó xứng đáng là cặp đôi ngọt ngào nhất nhì showbiz Việt.

Trước đó, Trường Giang cũng từng vui vẻ chia sẻ rằng, đàn ông vào bếp là chuyện bình thường, và tất cả đều biết rằng ở nhà anh chính là đầu bếp chính. Thời điểm còn yêu nhau, nam diễn viên hài vẫn tự tay nấu nướng rồi đem cơm lên tận trường quay cho Nhã Phương, thậm chí còn đút cho cô ăn. Thói quen này được anh duy trì cho tới tận bây giờ.

Tác giả: B.B (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Nhã Phương ,trường giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP