Giải trí

Than mệt với Trường Giang, Nhã Phương nhận cái kết bất ngờ

Nghe tin bà xã mệt mỏi Trường Giang ngay lập tức động viên vợ bằng hình ảnh này.

Gần đây, vợ chồng trường giang và nhã phương bắt đầu thoải mái hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống gia đình hạnh phúc. Trên trang fanpage của mình, Nhã Phương vẫn thường kể lại nhiều mẩu chuyện nhỏ của 2 vợ chồng khiến con dân phải ghen tỵ vì quá ngọt ngào.

Mới đây, Nhã Phương tiếp tục khiến người hâm mộ "lụi tim" khi tiết lộ đoạn hội thoại với Trường Giang. Cụ thể, nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân dường như đã trải qua một ngày khá mệt mỏi nên quyết định nhắn tin "làm nũng" với chồng: "Hôm nay vợ mệt quá".

Trường Giang gửi hình đang an yên tại chùa động viên Nhã Phương

Cứ tưởng chỉ nhận được câu an ủi vu vơ nhưng không, ngay khi nghe tin Trường Giang đã quyết định gửi bức hình đang đi chùa cầu nguyện qua, như muốn nhắn nhủ rằng "Ngoài kia nếu có khó khăn quá, hãy nhớ luôn có anh kề bên, cầu nguyện cho em". Có thể nói, hành động này của Trường Giang đã khiến Nhã Phương cảm động vô cùng.

Trường Giang hiện tại là nghệ sĩ xuất hiện khá dày đặc với vai trò MC trong 1 số gameshow truyền hình. Tuy nhiên, seri ẩm thực "Muốn ăn phải lăn vào bếp" vẫn là tâm huyết và được anh đầu tư rất nhiều. Là 1 người đam mê nấu nướng nên nam danh hài luôn xuống bếp làm đầu bếp phục vụ các bữa ăn cho bà xã Nhã Phương. Hiện tại, vợ chồng Mười Khó cũng đang kinh doanh 2 nhà hàng cơm quê khá có tiếng tại TP.HCM.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Nhã Phương ,trường giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP